Avis: Công ty thuê xe mới nổi Avis từng có một quảng cáo thành công với khẩu hiệu "Chúng tôi là số 2, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa”. Để chỉ ra rằng mình đang cố gắng tốt hơn công ty số một để chiếm lĩnh thị trường cho thuê xe, quảng cáo này kết lại bằng câu: “Hàng người xếp hàng chờ tại quầy của chúng tôi ngắn hơn”. Nhờ quảng cáo thành công này, doanh thu và lợi nhuận của Avis đã tăng vọt.Miss Clairol: Với câu nói hai nghĩa và ngôn ngữ khơi gợi được sử dụng phổ biến trong quảng cáo ngày nay, câu hỏi đơn giản về màu tóc: “Cô ấy nhuộm tóc hay không?” trong quảng cáo của hãng thuốc nhuộm tóc Miss Clairol đã tạo được hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ. Chỉ trong 6 năm, có tới 70% nữ giới tại Mỹ nhuộm tóc và doanh số của Miss Clairol tăng gấp 4 lần.Miller Lite: Vào những năm 1970, hãng bia Miller Brewing cho rằng dòng bia có calorie thấp của họ sẽ làm nên cuộc cách mạng trên thị trường bia. Miller tung ra quảng cáo với hình ảnh người nổi tiếng với cơ bắp khỏe mạnh nhất lúc đó và câu khẩu hiệu hài hước: “Vị tuyệt hơn, rót ít hơn”. Nhờ quảng cáo sáng tạo, doanh thu của hãng tăng vọt.Absolut Vodka: Hãng sản xuất rượu Absolut Vodka phát động một chiến dịch quảng cáo in dán tường với hàng trăm mẫu chai đặc trưng cho hàng trăm nội dung khác nhau từ âm nhạc, văn hóa, giải trí đến các sự kiện, lễ hội,… Mỗi quảng cáo sẽ nhấn mạnh vào hình ảnh và ánh sáng in trên giấy cùng một khẩu hiệu “Absolut…” gắn với từ khóa phía sau mang tên thương hiệu. Chiến dịch này đã thành công đến mức Absolut hiện chiếm tới một nửa lượng vodka nhập khẩu tiêu thụ ở Mỹ.Volkswagen: Quảng cáo dòng xe VW Beetle của hãng Volkswagen có màu đen trắng cùng hai từ khẩu hiệu “Think Small” bên dưới (Nghĩ nhỏ, hiệu quả hơn). Nhờ chiến dịch ấn tượng này, doanh số của Volkswagen tăng vọt, đây trở thành một trong những quảng cáo nổi tiếng và thành công nhất trong lịch sử.Coca-Cola: Quảng cáo thành công nhất của Coca-Cola cho thấy hình ảnh một cậu bé rụt rè tiếp cận vận động viên bóng chày Joe Green có vẻ đang kiệt sức trong đường hầm sân vận động sau khi đội của anh thua và mang cho anh chai Coke của mình. Ban đầu, Green từ chối nhưng sau đó đã cầm lấy chai nước và uống lấy uống để. Khi cậu bé đi khỏi, Green đã gọi lại và cho cậu bé chiếc áo thi đấu của mình. Coca-Cola đã chứng minh được rằng những quảng cáo chạm tới trái tim người xem luôn gặt hái thành công.Apple: Năm 1984, Apple tung ra quảng cáo công bố sự ra đời của máy tính Macintosh. Đây chính là một trong những quảng cáo thành công và nổi tiếng nhất của hãng. Quảng cáo này thành công tới mức được nhắc tới trong suốt nhiều tháng và thực tế, năm 1984 đã đánh một dấu mốc quan trọng làm thay đổi lịch sử của Apple nói riêng và nền công nghệ thế giới nói chung.McDonald’s: Khi mọi người cho rằng không thể tìm ra cách nào để quảng cáo Big Mac nữa thì McDonald’s đã chứng minh điều ngược lại. Năm 1993, hãng đã mời hai ngôi sao bóng rổ nổi tiếng thời đó là Larry Bird và Michael Jordan tham gia quảng cáo. Trong clip quảng cáo hai vận động viên đã cạnh tranh quyết liệt và không bỏ lỡ một shot nào để giành phần thưởng chiến thắng là một phần thức ăn nhanh của McDonald’s.Budweiser: Trong khi các quảng cáo thường lấy hình tượng con người làm trung tâm, hãng bia Budweiser lại sử dụng hình ảnh 3 chú ếch trong quảng cáo của mình. Dù thực tế ếch và bia không có bất kì sự liên quan nào,nhưng Budweiser đã tạo nên một đoạn hoạt hình vui nhộn trong đó 3 chú ếch nói chuyện với nhau bằng 3 âm tiết Bud-weis-er. Quảng cáo này đã thành công ngoài mong đợi và từng đoạt giải thưởng cao nhất của ngành truyền thông.Reebok: Reebok, công ty con của công ty Adidas, là một nhà sản xuất giày, trang phục và phụ kiện thể thao, đã sáng tạo quảng cáo mang tên "Terrible". Quảng cáo nổi bật với hình ảnh một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp to lớn chuyên đi lùng sục để phát hiện những nhân viên văn phòng bị phân tâm, tấn công họ và buộc họ tập trung vào công việc. Chiến dịch quảng cáo này kéo dài giữa các năm 2002-2004 và từng đạt giải thưởng quảng cáo năm 2003.
Avis: Công ty thuê xe mới nổi Avis từng có một quảng cáo thành công với khẩu hiệu "Chúng tôi là số 2, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa”. Để chỉ ra rằng mình đang cố gắng tốt hơn công ty số một để chiếm lĩnh thị trường cho thuê xe, quảng cáo này kết lại bằng câu: “Hàng người xếp hàng chờ tại quầy của chúng tôi ngắn hơn”. Nhờ quảng cáo thành công này, doanh thu và lợi nhuận của Avis đã tăng vọt.
Miss Clairol: Với câu nói hai nghĩa và ngôn ngữ khơi gợi được sử dụng phổ biến trong quảng cáo ngày nay, câu hỏi đơn giản về màu tóc: “Cô ấy nhuộm tóc hay không?” trong quảng cáo của hãng thuốc nhuộm tóc Miss Clairol đã tạo được hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ. Chỉ trong 6 năm, có tới 70% nữ giới tại Mỹ nhuộm tóc và doanh số của Miss Clairol tăng gấp 4 lần.
Miller Lite: Vào những năm 1970, hãng bia Miller Brewing cho rằng dòng bia có calorie thấp của họ sẽ làm nên cuộc cách mạng trên thị trường bia. Miller tung ra quảng cáo với hình ảnh người nổi tiếng với cơ bắp khỏe mạnh nhất lúc đó và câu khẩu hiệu hài hước: “Vị tuyệt hơn, rót ít hơn”. Nhờ quảng cáo sáng tạo, doanh thu của hãng tăng vọt.
Absolut Vodka: Hãng sản xuất rượu Absolut Vodka phát động một chiến dịch quảng cáo in dán tường với hàng trăm mẫu chai đặc trưng cho hàng trăm nội dung khác nhau từ âm nhạc, văn hóa, giải trí đến các sự kiện, lễ hội,… Mỗi quảng cáo sẽ nhấn mạnh vào hình ảnh và ánh sáng in trên giấy cùng một khẩu hiệu “Absolut…” gắn với từ khóa phía sau mang tên thương hiệu. Chiến dịch này đã thành công đến mức Absolut hiện chiếm tới một nửa lượng vodka nhập khẩu tiêu thụ ở Mỹ.
Volkswagen: Quảng cáo dòng xe VW Beetle của hãng Volkswagen có màu đen trắng cùng hai từ khẩu hiệu “Think Small” bên dưới (Nghĩ nhỏ, hiệu quả hơn). Nhờ chiến dịch ấn tượng này, doanh số của Volkswagen tăng vọt, đây trở thành một trong những quảng cáo nổi tiếng và thành công nhất trong lịch sử.
Coca-Cola: Quảng cáo thành công nhất của Coca-Cola cho thấy hình ảnh một cậu bé rụt rè tiếp cận vận động viên bóng chày Joe Green có vẻ đang kiệt sức trong đường hầm sân vận động sau khi đội của anh thua và mang cho anh chai Coke của mình. Ban đầu, Green từ chối nhưng sau đó đã cầm lấy chai nước và uống lấy uống để. Khi cậu bé đi khỏi, Green đã gọi lại và cho cậu bé chiếc áo thi đấu của mình. Coca-Cola đã chứng minh được rằng những quảng cáo chạm tới trái tim người xem luôn gặt hái thành công.
Apple: Năm 1984, Apple tung ra quảng cáo công bố sự ra đời của máy tính Macintosh. Đây chính là một trong những quảng cáo thành công và nổi tiếng nhất của hãng. Quảng cáo này thành công tới mức được nhắc tới trong suốt nhiều tháng và thực tế, năm 1984 đã đánh một dấu mốc quan trọng làm thay đổi lịch sử của Apple nói riêng và nền công nghệ thế giới nói chung.
McDonald’s: Khi mọi người cho rằng không thể tìm ra cách nào để quảng cáo Big Mac nữa thì McDonald’s đã chứng minh điều ngược lại. Năm 1993, hãng đã mời hai ngôi sao bóng rổ nổi tiếng thời đó là Larry Bird và Michael Jordan tham gia quảng cáo. Trong clip quảng cáo hai vận động viên đã cạnh tranh quyết liệt và không bỏ lỡ một shot nào để giành phần thưởng chiến thắng là một phần thức ăn nhanh của McDonald’s.
Budweiser: Trong khi các quảng cáo thường lấy hình tượng con người làm trung tâm, hãng bia Budweiser lại sử dụng hình ảnh 3 chú ếch trong quảng cáo của mình. Dù thực tế ếch và bia không có bất kì sự liên quan nào,nhưng Budweiser đã tạo nên một đoạn hoạt hình vui nhộn trong đó 3 chú ếch nói chuyện với nhau bằng 3 âm tiết Bud-weis-er. Quảng cáo này đã thành công ngoài mong đợi và từng đoạt giải thưởng cao nhất của ngành truyền thông.
Reebok: Reebok, công ty con của công ty Adidas, là một nhà sản xuất giày, trang phục và phụ kiện thể thao, đã sáng tạo quảng cáo mang tên "Terrible". Quảng cáo nổi bật với hình ảnh một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp to lớn chuyên đi lùng sục để phát hiện những nhân viên văn phòng bị phân tâm, tấn công họ và buộc họ tập trung vào công việc. Chiến dịch quảng cáo này kéo dài giữa các năm 2002-2004 và từng đạt giải thưởng quảng cáo năm 2003.