Sau thất bại trước Futsal Việt Nam, ĐT Nhật lại thua tan nát

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thất bại trước đội tuyển Futsal Việt Nam tại tứ kết, ĐT Nhật lại thua tan nát Kyrgyzstan và mất suất dự World Cup 2016.

Một ngày sau thất bại ở vòng tứ kết trước ĐT Futsal Việt Nam, ĐT Nhật Bản phải tiếp tục thi đấu với đối thủ Kyrgyzstan vòng play off đầu tiên để kiếm tấm vé vớt đến Futsal World Cup 2016.
Có lẽ sau trận thua sốc trước ĐT Futsal Việt Nam đêm qua, cộng thêm thể lực chưa kịp hồi phục nên cựu vương của giải vô địch Futsal châu Á tiếp tục phải nhận thêm một thất bại cay đắng nữa trước đối thủ đến từ Bắc Á là Kyrgyzstan.
 HLV ĐT Futsal Nhật Bản ngán ngẩm sau trận thua muối mặt trước Kyrgyzstan. Ảnh: Bongdaplus.
Thậm chí, trận thua này còn đau đớn hơn khi các cầu thủ Nhật Bản để Kyrgyzstan đánh bại với tỷ số như một set tennis (thua 2-6).
Bóng lăn được 10 phút, Kyrgyzstan đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Ulanbek. 3 phút sau, đội bóng này nhân đôi cách biệt. Sang đến hiệp 2, Kyrgyzstan tiếp tục ghi thêm 4 bàn thắng nữa trong khi Nhật Bản chỉ có 2 pha lập công mang tính chất danh dự của Katsutoshi Rafael (phút 26) và đội trưởng Hoshi Shota (phút 39).
 Niềm vui chiến thắng của tuyển thủ Kyrgyzstan.
Thua đậm 2-6, Nhật Bản đã không thể có tấm vé tham dự VCK Futsal World Cup 2016 sẽ được tổ chức tại Colombia vào tháng 9 tới.
Với kết quả này, hai đội Australia và Kyrgyzstan sẽ gặp nhau ở trận đấu quyết định tranh suất cuối cùng đến VCK Futsal World Cup 2016. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 19/2, trên sân Universal.
Thiên Anh

Bình luận(0)