Những bí mật có thể chưa được bật mí về Ronaldo “điệu“

Google News

(Kiến Thức) - Cris Ronaldo là cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới thời điểm hiện tại nhưng có những điều chắc chắn không phải ai cũng biết về chàng cầu thủ này.

1. Khi còn bé, Cris Ronaldo là học sinh cá biệt, chuyên gia bỏ học để đi đá bóng. Lý do mà Ronaldo bỏ học một phần vì bóng đá, phần còn lại anh thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì mái tóc xoăn lỗi mốt và giọng nói không giống các bạn cùng lớp của mình.
 Cris Ronaldo trốn học không chỉ vì ham đá bóng mà trốn học vì hay bị bạn bè trêu chọc.
2. Năm 15 tuổi Ronaldo bị hội chứng tim đập nhanh, căn bệnh này có thể khiến anh phải từ bỏ sự nghiệp chơi bóng nên đội bóng Sporting Lisbon đã hỗ trợ gia đình đưa Ronaldo đi chữa trị.
Suýt chút nữa sự nghiệp của Cris Ronaldo chấm dứt vì căn bệnh tim đập nhanh nhưng rất may CLB Sporting Lisbon đã hỗ trợ gia đình Ronaldo đưa anh đi chữa trị. 

3. Ronaldo luôn chăm chỉ rèn luyện, anh thường tập cơ bụng 3000 lần mỗi ngày. Chính vì thế mà Ronaldo sở hữu cơ bụng 6 múi tuyệt đẹp như vận động viên thể hình.

4. Ronaldo từng bị Liverpool từ chối vì CLB này không đủ tài chính để sở hữu CR7.

5. Ronaldo gây ấn tượng mạnh mẽ trong chiến thắng 3-1 của Sporting Lisbon trước Manchester United và các cầu thủ MU yêu cầu Sir Alex Ferguson phải mua ngay CR7 về sân Old Trafford.
 Cris Ronaldo gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt HLV Sir Alex Ferguson và ông đã nhanh chóng đưa anh về MU.
6. Khi mới đầu quân cho MU, Cris Ronaldo muốn được mặc áo đấu số 28 đúng số áo mình đã từng mặc ở Sporting Lisbon vì CR7 sợ áp lực từ chiếc áo số 7 mà Beckham để lại.
 Về MU, Cris Ronaldo không muốn mặc áo số 7 vì sợ sức ép. Số áo mà anh mong muốn là 28, số mà anh đã mặc khi còn đá ở Sporting Lisbon.

7. Cũng liên quan đến chiếc áo đấu. Khi rời MU để sang Real Madrid, Ronaldo chấp nhận mặc áo số 9 vì chiếc áo số 7 của đội bóng này đang thuộc về Raul và sau đó Raul ra đi, chiếc áo số 7 mới thuộc về tay Ronaldo.

8. Nguồn thu nhập của Ronaldo không chỉ từ bóng đá và quảng cáo mà CR7 đã tấn công sang ngành thời trang. Liên tục các cửa hàng thời trang của Ronaldo được mở ra và đến nay thương hiệu CR7 khá nổi tiếng.
 Không chỉ kiếm tiền từ bóng đá mà Cris Ronaldo còn kiếm doanh thu từ ngành thời bằng thương hiệu CR7.
9. Ronaldo chọn cách hiến máu cho người nghèo thay vì xăm hình. Mỗi năm anh đi hiến máu 2 lần để đi từ thiện.
10. Năm 2009, là năm ra đời của giải thưởng Puskas, giải thưởng dành cho bàn thắng đẹp của năm và chính Ronaldo là người có vinh dự nhận giải thưởng này mùa đầu tiên.
 Cris Ronaldo vinh dự là người đầu tiên nhận danh hiệu Puskas.
11. Cris Ronaldo là công dân danh dự của thế kỉ 21.
Anh Sơn (tổng hợp)

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nam Nguyễn

Cris Ronaldo mãi là thần tượng của tôi, anh đá rất hay và có những pha ghi bàn quá tuyệt vời.