Nguyễn Thị Ánh Viên giành HCV thứ 7 tại giải trẻ châu Á

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 4/10, Nguyễn Thị Ánh Viên đã xuất sắc giành thêm một HCV ở nội dung 1500m tại Giải bơi trẻ châu Á ở Bangkok (Thái Lan).

Sau khi xuất sắc giành 6 HCV ở hai ngày thi đấu trước thì ở ngày thi đấu cuối cùng tại giải bơi trẻ thế giới, Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành thêm một HCV tại nội dung 1500m. Ở nội dung này, kình ngư trẻ của Việt Nam tranh tài với hai VĐV của Thái Lan và một VĐV của Hong Kong (Trung Quốc).
Nguyen Thi Anh Vien gianh HCV thu 7 tai giai tre chau A
 Ánh Viên đã mang về tấm HCV thứ 7 cho đội bơi Việt Nam tại giải bơi trẻ.
Ánh Viên đã về đích với thời gian 16 phút 56 giây 55, bỏ khá xa người về thứ hai tận 2 giây 04. Với thành tích này, "tiểu tiên cá" Ánh Viên xuất sắc giành tấm HCV ở nội dung này, qua đó mang về cho đoàn bơi Việt Nam tấm HCV thứ 7.
Ngoài tấm HCV tại nội dung 1500 thì ngày thi đấu hôm qua, kình ngư người Cần Thơ này còn đoạt thêm 2 HCB ở nội dung 200m bướm và 100m ngửa. Chung cuộc sau 4 ngày thi đấu, Nguyễn Thị Ánh Viên đã đóng góp 7 HCV và 5 HCB, qua đó trở thành người góp công lớn nhất cho đội tuyển bơi Việt Nam tại giải trẻ lần này.
Sau khi giải đấu này kết thúc, Ánh Viên sẽ bay thẳng sang Hàn Quốc dự giải bơi Đại hội thể thao quân sự thế giới diễn ra từ ngày 7 đến 10/10.
Thiên Anh

Bình luận(0)