Lịch thi đấu bóng đá ngày mai 6/5

Google News

(Kiến Thức) - Lịch thi đấu bóng đá và phát trực tiếp ngày 6/5 với tâm điểm là trận bán kết lượt đi UEFA Champions League 2014/2015.

Lịch phát sóng và lịch thi đấu trận bán kết lượt đi UEFA Champions League 2014/2015:
01h45: Juventus - Real Madrid (K+1, VTV3)
Cặp đấu bán kết đầu tiên của UEFA Champions League 2014/2015 là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Juventus và Real Madrid. Hai đội đang đạt được phong độ rất tốt tại giải đấu quốc nội lẫn tại đấu trường châu Âu. Ở Juventus, họ đã bảo vệ thành công chức vô địch 4 năm liên tiếp cuối tuần vừa qua. Còn với Real Madrid vừa có chiến thắng quan trọng trước Sevilla để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch La Liga với Barcelona. Một điểm đáng chú ý nữa đến từ cuộc đối đầu này đó là cả HLV của Juventus và Real Madrid đều là người Italy và có thể gọi đây là trận đấu trí giữa những người Italy với nhau.
Cầu thủ "hàng hot" trong trận bán kết giữa Juventus và Real Madrid:
 Cristiano Ronaldo (Real Madrid).
Cristiano Ronaldo (Real Madrid)
- Quốc tịch: Bồ Đào Nha
- Ngày sinh: 5/2/185
- Sự nghiệp cầu thủ:
+ 2002: Sporting Lisbon
+ 2003: Manchester United
+ 2009 - nay: Real Madrid
- Thông tin bên lề: Cris Ronaldo là cầu thủ hay nhất của bóng đá thế giới đương đại, anh cùng với Messi của Barca tạo nên một cuộc đua thú vị trong thế giới bóng đá, khi hai cầu thủ này đua nhau phá hết kỷ lục này đến kỷ lục khác. Không chỉ thành công trên sân cỏ, CR7 còn thành công cả trên lĩnh vực kinh doanh khi anh là chủ của thương hiệu thời trang đồ lót nam làm ăn rất phát đạt. Người ta nhắc đến Cris Ronaldo còn ở phương diện tình trường. Sau khi bất ngờ chia tay cuộc tình bốn năm với siêu mẫu người Nga là Irina Shayk thì chuyện tình trường của Ronaldo được báo giới chăm sóc khá nhiều.
Alvaro Morata (Juventus).
Alvaro Morata (Juventus)
- Quốc tịch: Tây Ban Nha
- Sinh ngày: 23/10/1992
- Sự nghiệp thi đấu: 
+ 2010: Real Madrid B
+ 2013: Real Madrid
+ 2014 - nay: Juventus 
- Thông tin bên lề: Morata là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Real Madrid. Nhưng với một CLB sở hữu quá nhiều ngôi sao như Real Madrid thì rất khó để Morata có thể tìm chỗ đứng cho mình. Chính vì vậy, cầu thủ 23 tuổi này đã di cư đến Juventus và tại đây, anh đã khẳng định bản thân bằng những bàn thắng hết sức quan trọng cho CLB thành Turin.
Thiên Anh

Bình luận(0)