CLB Hà Nội hợp tác phát triển với CLB Reading của Anh

Google News

(Kiến Thức) -Sau khi giành vé lên chơi V.League 2016, CLB Hà Nội tiếp tục niềm vui khi CLB Reading đã lên kế hoạch hợp tác lâu dài giữa hai CLB.

Ngay sau khi giành vé lên chơi tại V.League 2016, CLB Hà Nội ngay lập tức bước vào việc triển khai kế hoạch gia tăng chất lượng đội hình kèm theo đó là tính toán đến các phương án làm bóng đá lâu dài trong tương lai để giúp CLB này phát triển một cách vững mạnh.
CLB Ha Noi hop tac phat trien voi CLB Reading cua Anh
 CLB Hà Nội xuất sắc giành vé thăng hạng chơi tại V.League 2016.
Theo thông tin mới nhất, lãnh đạo CLB Hà Nội đã có buổi làm việc với chủ tịch CLB Reading là Thaksin Shinawatra để bàn bạc về kế hoạch hợp tác lâu dài trong tương lai. Trong buổi làm việc này, đôi bên đã có những ý kiến về việc trao đổi năng lực cũng như nguyện vọng phát triển trong tương lai.
Về phần mình, CLB Hà Nội hợp tác CLB Reading tìm kiếm những ngoại binh chất lượng, bên cạnh đó, CLB Thủ đô cũng thể hiện mong muốn được chia sẻ những ý kiến chuyên môn từ đội bóng nước Anh để học cách làm bóng đá chuyên nghiệp.
Theo dự kiến nếu mọi việc diễn ra tốt đẹp thì CLB Hà Nội hoàn toàn có thể trở thành một thế lực đáng gờm tại V.League 2016.
CLB Ha Noi hop tac phat trien voi CLB Reading cua Anh-Hinh-2
 CLB Hà Nội sẽ hợp tác với CLB Reading tại Anh để phát triển bóng đá vững mạnh.
Còn về phía CLB Reading, đội bóng nước Anh muốn đôi bên hợp tác và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam. Đồng nghĩa là CLB Reading muốn mở một học viện bóng đá tại Việt Nam theo mô hình của học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG.

Hiện tại, CLB Reading đang thi đấu tại giải hạng Nhất của bóng đá Anh và CLB này cũng sở hữu một số cầu thủ khá nổi tiếng như thủ thành Ali Al Habsi hay Anton Ferdinand (em trai trung vệ huyền thoại của CLB Man United - Rio Ferdinand).

Thiên Anh

Bình luận(0)