Quán cà phê vừa dùng đồ uống vừa ngắm cá Koi bơi lội dưới chân

Google News

Tại đây, bạn có thể thưởng thức tách cà phê thơm ngon và ngắm nhìn hàng chục con cá koi đang bơi lội ngay dưới bàn chân mình.

Quán cà phê cá koi này có tên Sweet Fishs Café ở thành phố Khanom của Thái Lan. Tại đây, mọi người có thể thưởng thức tách cà phê thơm ngon và ngắm nhìn hàng chục con cá koi đang bơi lội ngay dưới bàn chân mình.
Quan ca phe vua dung do uong vua ngam ca Koi boi loi duoi chan
 
Sweet Fishs Café lần đầu tiên xuất hiện trên mạng xã hội vào tháng trước, khi một đoạn video ngắn về sàn nhà giống như bể cá của quán được lan truyền trên Reddit. Từ đó, quán này nhanh chóng thu hút sự chú ý trên Facebook và Instagram, thậm chí còn được các hãng tin quốc tế săn đón.
Chủ sở hữu quán Yosaphol Jitmung, chia sẻ với trang tin MGR Online rằng Sweet Fishs Café được thiết kế như một “nam châm du lịch” để thu hút du khách trong đại dịch Covid-19 khó khăn này. Cuối cùng, ý tưởng này đã thành công rực rỡ.
Quan ca phe vua dung do uong vua ngam ca Koi boi loi duoi chan-Hinh-2
Sweet Fishs Café lấy cảm hứng từ Amix Coffee, quán cà phê cá Koi chính gốc ở Việt Nam 
Yosaphol Jitmung thừa nhận rằng anh lấy cảm hứng từ Amix Coffee, quán cà phê cá Koi chính gốc ở Việt Nam. Một trong những thách thức lớn nhất khi thực hiện ý tưởng này là hệ thống lọc. Bể cá trong quán cà phê gồm 4 bộ lọc hồ bơi lớn hoạt động 24 giờ một ngày và nhân viên thay nước mỗi sáng, trước giờ mở cửa và vào mỗi buổi tối sau khi khách hàng cuối cùng rời đi.
Quan ca phe vua dung do uong vua ngam ca Koi boi loi duoi chan-Hinh-3
Du khách được yêu cầu cởi bỏ đồ giày dép và khử trùng chân trước khi vào quán cà phê. 
Du khách được yêu cầu cởi bỏ đồ giày dép và khử trùng chân trước khi vào quán cà phê, cũng như không được chạm vào cá hoặc làm phiền chúng dưới bất kỳ hình thức nào.

Mời độc giả xem video Thăm trại cá Koi ở Singapore. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Oddity Central)

>> xem thêm

Bình luận(0)