Người bà cho cháu đi vệ sinh giữa quán ăn khiến dân mạng dậy sóng

Google News

Bức ảnh chụp cảnh một người phụ nữ lớn tuổi cho cháu trai đi vệ sinh vào chai nhựa giữa quán ăn khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Bức ảnh chụp một bé trai đang đi vệ sinh vào chai nhựa ngay giữa khu ăn uống ở trung tâm thương mại Tiong Bahru Plaza của Singapore khiến cư dân mạng dậy sóng. Bức ảnh được tài khoản có tên Liz Lun chia sẻ trên Facebook vào ngày 16/4. Cư dân mạng đặt câu hỏi liệu hành vi phản cảm này có thể chấp nhận được ở nơi công cộng hay không.
Nguoi ba cho chau di ve sinh giua quan an khien dan mang day song
Người bà cho cháu tè ngay giữa nơi đông người. Ảnh: Screengrab. 
Trước hành động phản cảm của người bà và cậu bé, cư dân mạng đặt câu hỏi: "Tại sao lại như vậy? Nhà vệ sinh chỉ ở bên ngoài (mất 1 phút để đi) thôi."
Trong các bình luận, một số cư dân mạng đổ lỗi cho người phụ nữ lớn tuổi vì đã để đứa trẻ đi tiểu nơi công cộng. Một người bình luận rằng "có thể ở thời đại của bà ấy những đứa trẻ thường đi vệ sinh như vậy nhưng bây giờ, chúng ta đang ở một thời đại khác".
Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác lại cho rằng nếu người phụ nữ đưa cậu bé vào nhà vệ sinh, bà ấy sẽ bị tan chảy mất cốc kem đã được trả tiền.
Một người dùng Facebook khác lý giải rằng có lẽ đó là trường hợp khẩn cấp và người chăm sóc không có lựa chọn nào khác.
“Tuy nhiên, bà nội ít nhất nên để đứa trẻ đứng trên sàn nhà thay vì đứng trên ghế như vậy", cô viết.

Mời độc giả xem video Đỗ Mạnh Cường - ông bố đơn thân của 5 đứa trẻ mồ côi. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Asia One)

>> xem thêm

Bình luận(0)