Làm tóc “hổ báo” đón Tết, thanh niên khiến dân tình cười ngặt nghẽo

Google News

Nam thanh niên "chơi lớn" với kiểu tóc "hổ báo" nhưng thành quả lại khiến dân tình cười nắc nẻ như cách người dân Việt nhìn thấy dàn linh vật năm Nhâm Dần.

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, việc sáng tạo linh vật đặc trưng theo con giáp lại được tất bật chuẩn bị. Nếu như trong những ngày gần đây, người dân Việt Nam được dịp cười ra nước mắt trước dàn tượng hổ - biểu tượng của năm Nhâm Dần - với hình dáng và nét biểu cảm khá "mới mẻ", thì tại Trung Quốc, dư luận cũng cười nắc nẻ trước màn cắt tóc đón Tết của một nam thanh niên.
Theo The Paper, ngày 19/1 vừa qua, một nam thanh niên tìm tới tiệm làm tóc của anh Vương ở thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, để cắt tóc "làm mới" bản thân trước thềm năm mới. "Cậu ấy nói muốn làm kiểu tóc có màu vàng. Lúc đó, vừa hay tôi đang xem video, lướt trúng clip một con báo màu vàng nên mô phỏng luôn trên lên phần tóc của khách", anh Vương chia sẻ.
Do là khách quen nên nam thanh niên cũng khá tin tưởng vào tay nghề của anh Vương, đồng thời do cũng sắp qua năm mới Nhâm Dần nên coi như làm kiểu tóc "hổ báo" này cũng khá phù hợp. 
Lam toc “ho bao” don Tet, thanh nien khien dan tinh cuoi ngat ngheo
Kiểu tóc khiến dân tình cười nắc nẻ. Ảnh: The Paper 
Sau một hồi cắt tỉa tạo hình rồi tẩy nhuộm, mái tóc của nam thanh niên hoàn toàn "lột xác". Trong khi phần trước không được tiết lộ thì mảng đầu phía sau là tạo hình một con vật - theo mô tả - là báo vàng có đốm đen. Trước kiểu tóc lạ mắt này, nam thanh niên tỏ ra khá thích thú. Mặc dù vậy, dân tình lại có ý kiến hoàn toàn trái ngược. 
"Đây là mèo chứ hổ báo gì. Cười đau cả bụng là có thật mà"
"Các người dọa chết tôi rồi đấy có biết không? Ai mà làm cho tôi kiểu tóc này chắc Tết Nguyên đán tới tôi không dám ra khỏi nhà mất"
"Sao tôi thấy nó giống con yêu quái nào đó trong Tây Du Ký thế nhỉ. Đúng là chuyện hài hước nào cũng có thể xảy ra mà", một số người bình luận.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)