Kinh hoàng osin Indonesia nghi giết chủ nhà rồi bỏ trốn về nước

Google News

Một giúp việc người Indonesia, 41 tuổi, bị tình nghi giết chết vợ chồng chủ nhà người Singapore rồi bỏ trốn về nước, nhật báo Trung Quốc Lianhe Zaobao đưa tin.

Rạng sáng 21/6, cảnh sát nhận được thông báo về vụ án, khi con trai của nạn nhân về nhà phát hiện sự việc. Lúc này, người giúp việc và hộ chiếu của cô ta không còn trong nhà.
Theo The Straits Times, nạn nhân là Chia Ngim Fong, 79 tuổi, còn vợ là Chin Sek Fah, 78 tuổi. Thi thể của họ được phát hiện ở 2 nơi khác nhau trong căn hộ thuộc Chung cư 717, đường Bedok Reservoir, Singapore.
Kinh hoang osin Indonesia nghi giet chu nha roi bo tron ve nuoc
 Hình ảnh nghi can vụ án. Ảnh: AsiaOne.
Theo lời hàng xóm, cặp vợ chồng rất thân thiện và đáng yêu. Họ đã sống ở đây hơn 30 năm.
Thi thể của ông Chia được tìm thấy ở buồng ngủ tầng 2 của căn hộ, trong khi vợ của ông được tìm thấy trong nhà vệ sinh với vết thương trên cổ. Họ ngừng thở vào khoảng 7h ngày hôm đó.
Cảnh sát đã tịch thu 3 con dao từ máng trượt rác. Khoảng một tháng trước, ông Chia bị đột quỵ, dẫn đến khó khăn trong di chuyển. Chính vì vậy, gia đình ông đã thuê một người giúp việc.
Theo Lianhe Zaobao, người giúp việc cho nạn nhân đến khu Habourfront vào nửa đêm hôm 21/6 và mua chiếc vé của chuyến đầu tiên. Camera giám sát tại trung tâm cảng đã bắt được một vài hình ảnh của nghi can.
Dựa trên thông tin trên website, nghi can có thể di chuyển đến 2 điểm thuộc Indonesia: Batam hoặc Tanjung Balai trên đảo Great Karimun.
Nơi ở hiện tại của người giúp việc vẫn chưa được xác định. Cảnh sát được tăng cường điều tra làm rõ vụ án giết người.
Theo Lan Phương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)