Hoàng tử Harry không mời cựu Tổng thống Obama dự đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Nguồn tin mới đây tiết lộ, Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle sẽ không mời vợ chồng ông Barack Obama tới dự đám cưới của họ vào tháng 5/2018 để tránh làm phật lòng Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

Theo Mirror ngày 22/1, Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle sẽ không mời vợ chồng ông Barack Obama đến dự đám cưới vào tháng 5/2018 để tránh làm phật lòng Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Hoàng tử Harry vốn có mối quan hệ thân thiết với gia đình cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: PA. 
Nguồn tin cho hay, Tổng thống Trump cũng không được mời bởi trong ngày trọng đại của Hoàng tử Harry sẽ chỉ có người thân và bạn bè tham dự.
“Tổng thống Trump cũng sẽ không có mặt tại hôn lễ của Hoàng tử Harry bởi lễ cưới chỉ có sự tham dự của người thân và bạn bè. Nếu ông Obama được mời, điều đó sẽ khiến ông Trump bị mất mặt”, Daily Mail dẫn nguồn tin cho biết.
Mời độc giả xem thêm video: Meghan Markle là ai (Nguồn: The Guardian)
Trước đó, Hoàng tử Harry đã tỏ ý định mời gia đình cựu Tổng thống Obama tới dự đám cưới.
Tuy nhiên, điều này khiến nhiều người lo ngại bởi Tổng thống Trump có thể cảm thấy không hài lòng nếu vợ chồng Obama được mời đến dự lễ cưới Hoàng gia trước khi ông có cơ hội diện kiến Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Do vậy, các quan chức Chính phủ Anh được cho là đề nghị Hoàng tử Harry không mời ông Obama cùng phu nhân Michelle tới dự đám cưới.
Dự kiến, hôn lễ của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle sẽ diễn ra vào ngày 19/5.
Thiên An (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)