Công ty thiết kế Migaloo của Áo đã tạo ra hình mẫu siêu tàu ngầm đầu tiên trên thế giới, được mô tả là “tương lai của du thuyền”.Với chiều dài khoảng 165 m, tàu ngầm Migaloo M5 có thể lặn tới độ sâu 250 m, chứa 20 hành khách và 40 thành viên thủy thủ đoàn khi chìm dưới nước liên tục trong 4 tuần.Nó được trang bị một hồ bơi, hầm rượu và rạp chiếu phim, nhưng với chi phí xây dựng lên tới 2 tỷ USD, nó hoàn toàn dành riêng cho giới thượng lưu trên thế giới.Khách hàng mục tiêu của Migaloo là tỷ phú có tầm nhìn xa, có hoặc không có kinh nghiệm về siêu du thuyền, có nhu cầu đặc biệt về sự độc quyền, an toàn, phiêu lưu hoặc trải nghiệm.Theo CEO Christian Gumpold, công ty hiện đang đàm phán với “các bên quan tâm” để đóng tàu ngầm, mặc dù ông từ chối nêu tên họ.Nội thất sang trọng chủ yếu được bọc da màu vàng và trắng. Tất cả được đặt ngoài trời cho đến khi nó được bịt kín và điều áp trước khi tàu ngầm đi xuống.Nhưng cũng giống như các tàu ngầm khác, nó có thể hoạt động cả trên mặt nước trước khi lặn xuống dưới nước.Những hình ảnh quảng cáo về hình dáng của chiếc tàu ngầm (sau khi được chế tạo) cho thấy nó màu trắng mảnh mai, trái ngược với tàu ngầm lớp Vanguard của Hải quân Hoàng gia Anh.Ngoài ra, một cầu thang sẽ đưa hành khách xuống bên dưới thân tàu, nơi họ có thể chiêm ngưỡng độ sâu của đại dương thông qua cửa sổ quan sát.Các bể bơi ở hai bên tàu trải dài trên mặt nước trong khi tàu ngầm vẫn nổi trên mặt nước.Tiêu chuẩn của các công ty thiết kế như Migaloo là tạo ra các bản trình bày chi tiết về những sáng tạo tưởng tượng của họ nhằm thu hút các tỷ phú và biến chúng thành hiện thực.Gần một thập kỷ trước, Migaloo đã tiết lộ ý tưởng về những hòn đảo tư nhân nổi có thể di chuyển đến bất kỳ đâu trên thế giới – nhưng chúng vẫn chưa được hiện thực hóa. *Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Công ty thiết kế Migaloo của Áo đã tạo ra hình mẫu siêu tàu ngầm đầu tiên trên thế giới, được mô tả là “tương lai của du thuyền”.
Với chiều dài khoảng 165 m, tàu ngầm Migaloo M5 có thể lặn tới độ sâu 250 m, chứa 20 hành khách và 40 thành viên thủy thủ đoàn khi chìm dưới nước liên tục trong 4 tuần.
Nó được trang bị một hồ bơi, hầm rượu và rạp chiếu phim, nhưng với chi phí xây dựng lên tới 2 tỷ USD, nó hoàn toàn dành riêng cho giới thượng lưu trên thế giới.
Khách hàng mục tiêu của Migaloo là tỷ phú có tầm nhìn xa, có hoặc không có kinh nghiệm về siêu du thuyền, có nhu cầu đặc biệt về sự độc quyền, an toàn, phiêu lưu hoặc trải nghiệm.
Theo CEO Christian Gumpold, công ty hiện đang đàm phán với “các bên quan tâm” để đóng tàu ngầm, mặc dù ông từ chối nêu tên họ.
Nội thất sang trọng chủ yếu được bọc da màu vàng và trắng. Tất cả được đặt ngoài trời cho đến khi nó được bịt kín và điều áp trước khi tàu ngầm đi xuống.
Nhưng cũng giống như các tàu ngầm khác, nó có thể hoạt động cả trên mặt nước trước khi lặn xuống dưới nước.
Những hình ảnh quảng cáo về hình dáng của chiếc tàu ngầm (sau khi được chế tạo) cho thấy nó màu trắng mảnh mai, trái ngược với tàu ngầm lớp Vanguard của Hải quân Hoàng gia Anh.
Ngoài ra, một cầu thang sẽ đưa hành khách xuống bên dưới thân tàu, nơi họ có thể chiêm ngưỡng độ sâu của đại dương thông qua cửa sổ quan sát.
Các bể bơi ở hai bên tàu trải dài trên mặt nước trong khi tàu ngầm vẫn nổi trên mặt nước.
Tiêu chuẩn của các công ty thiết kế như Migaloo là tạo ra các bản trình bày chi tiết về những sáng tạo tưởng tượng của họ nhằm thu hút các tỷ phú và biến chúng thành hiện thực.
Gần một thập kỷ trước, Migaloo đã tiết lộ ý tưởng về những hòn đảo tư nhân nổi có thể di chuyển đến bất kỳ đâu trên thế giới – nhưng chúng vẫn chưa được hiện thực hóa. *Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại