Cô gái sợ hãi vì cha dượng quay lén hình nhạy cảm nhiều năm

Google News

Suốt từ năm 13 tuổi, cô gái này bị cha dượng quay lén những hình ảnh nhạy cảm khi cô đi ngủ hoặc thay quần áo.

Theo The Sun, nạn nhân là cô gái 19 tuổi tên Zara Montgomery sinh sống tại khu vực Pollokshields, thành phố Glasgow, Scotland (Vương quốc Anh).
Zara Montgomery cho biết từ năm mình 13 tuổi, bố dượng David Brown đã dùng đủ mọi cách để quay lén cô bằng điện thoại di động. Người đàn ông 57 tuổi thậm chí còn giấu camera trong chiếc đồng hồ trên đầu giường của nạn nhân để ghi lại những hình ảnh nhạy cảm, chẳng hạn như lúc cô đi ngủ hoặc thay quần áo.
David đã thực hiện hành động biến thái này trong một thời gian dài, kể từ khi Zara còn nhỏ. Tuy nhiên, Zara không dám nói ra vì lo sẽ bị ông ta tấn công.
Được biết, mẹ của cô là bà Nadine Allam (47 tuổi, luật sư) gặp David vào năm 2010, khi Zara mới 8 tuổi. Sau khi một thời gian yêu đương, David đã chuyển đến sống chung với hai mẹ con Zara.
Không lâu sau đó, Zara phát hiện cha dượng bí mật đặt điện thoại quay trộm trong phòng mình. Lúc ấy, cô gái 19 tuổi đã khá bối rối khi xem được cảnh David bật máy quay trên điện thoại trước khi giấu thiết bị vào trong tủ quần áo của cô.
Co gai so hai vi cha duong quay len hinh nhay cam nhieu nam
Zara Montgomery đã lên tiếng tố cáo việc bố dượng quay lén mình. 
“Một lần tôi phát hiện tủ quần áo của mình có lỗ hổng. Tôi mở tủ quần áo ra kiểm tra thì phát hiện bên trong là chiếc điện thoại của cha dượng”, Zara kể lại.
David đã cố tình khoan một lỗ trên tủ quần áo của Zara, tiếp đó đặt điện thoại ở chế độ máy quay để ghi lại những hình ảnh riêng tư của Zara.
Ông ta thậm chí còn đặt máy quay lén ở lỗ khóa của chiếc rương đầu giường. Để chặn ống kính, cô gái trẻ đã cố tình di chuyển chiếc rương ở đầu giường. Thế nhưng, khi cả nhà đi nghỉ dưỡng ở Florida, Mỹ, David lại tiếp tục dùng camera nhỏ xíu lắp trong đồng hồ báo thức để quay lén cô.
Cô gái 19 tuổi chia sẻ: “Mỗi ngày khi tôi đi học về, bố dượng đều giục tôi lên phòng trên tầng thay đồ. Ông ấy sẽ quát mắng nếu tôi không chịu làm theo. Tôi đã quá sợ hãi tới mức không dám nói điều gì với bất cứ ai, tôi không muốn chia tay gia đình của mình. Ông ta đã làm việc mà một người bố không nên làm”.
Lúc mẹ chia tay bố dượng năm 2019, Zara mới thở phào nhẹ nhõm. Đến tháng 1/2020, cô kể hết sự thật cho mẹ rồi nộp đơn tố cáo ông ta. Cảnh sát đã tìm thấy nhiều hình ảnh riêng tư của Zara khi đột xuất kiểm tra nhà David. Đầu tháng 12/2021, David thừa nhận tội lỗi của mình. Ông ta đã bị liệt vào danh sách tội phạm tình dục và chờ kết án vào tháng 1/2022.

Mời độc giả theo dõi video "An Giang: Tạm giữ đối tượng đâm cha dượng tử vong". THDT.


Thảo Nguyên (Theo Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)