Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng 999 hộp bao cao su

Google News

Một chàng trai trẻ người Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi cầu hôn bạn gái mình bằng 999 hộp bao cao su trên đại lộ Trung ương ở Cáp Nhĩ Tân hôm 25/9.

Được biết, để chuẩn bị cho màn cầu hôn này, chàng trai đã phải nhờ nhóm bạn của người yêu rủ cô này đi mua sắm, sau đó cô được các bạn dẫn đến địa điểm cầu hôn mà không hay biết.
Ở đây, chàng trai đã xếp sẵn 999 hộp bao cao su thành hình trái tim, trên tay cầm bó hoa hồng lãng mạn. Anh chàng thú nhận: “Cuộc đời mỗi người đàn ông chỉ có thể lên giường 6.000 lần. Và anh muốn tất cả những lần ấy đều là của em.”
Chang trai cau hon ban gai bang 999 hop bao cao su
999 hộp bao cao su được xếp hình trái tim dưới đất. 

Chang trai cau hon ban gai bang 999 hop bao cao su-Hinh-2
Cô cái cảm động nhận lời cầu hôn của bạn trai.  
Được biết, bạn gái của chàng trai này hiện đang hành nghề bán đồ người lớn. Tuy nhiên, khi mới quen, anh chàng luôn phản đối kịch liệt công việc của bạn gái. Giờ đây, với cách cầu hôn “bá đạo” này, anh chàng muốn thể hiện với bạn gái rằng: “Anh ủng hộ công việc của em”.
Cảm động trước tấm chân tình của bạn trai, cô gái trẻ đã gật đầu đồng ý. Lúc này, chàng trai cầm micro và nói lớn: “Mọi người hãy tới đây lấy bao cao su miễn phí”. Khoảng 30 giây sau, 999 hộp bao cao su đã “bay” sạch.
Chang trai cau hon ban gai bang 999 hop bao cao su-Hinh-3
Cô gái và người yêu bước lên chiếc xe sang và rời khỏi địa điểm cầu hôn.
Sau màn cầu hôn lãng mạn, chàng trai dẫn bạn gái lên chiếc Porsche của mình và lái xe đi.
Mời quý độc giả xem video Hình ảnh hài hước về tự sướng (nguồn Youtube):

Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)