Bị bạn bắt nạt, nam sinh nhảy lầu tự tử nhưng may mắn không chết

Google News

Xót xa trước hoàn cảnh của nam sinh bị bạn bắt nạt đến mức tự tử nhưng hành động và thái độ của thầy hiệu trưởng lại khiến dân mạng phẫn nộ hơn cả.

Ngày 22/4 vừa qua, cảnh sát thành phố Đài Trung (Đài Loan) nhận được tin báo một học sinh trung học tên Lưu Nam nhảy lầu tự tử từ tầng 4 của trường. Cậu bé may mắn không chết nhưng 2 chân bị gãy và có thể mất khả năng đi lại như bình thường. Trên Facebook cá nhân, dì của Lưu Nam tiết lộ cháu trai mình bị bạn bè bạo hành trong suốt thời gian dài. Đây cũng là nguyên nhân khiến đứa trẻ bị dồn tới đường cùng, đến mức muốn tự kết liễu đời mình.
Bi ban bat nat, nam sinh nhay lau tu tu nhung may man khong chet
Bị bạn bắt nạt, nam sinh nhảy lầu tự tử nhưng may mắn không chết. 
Theo đó, Lưu Nam bị 3 người bạn cùng lớp bắt nạt. Những đứa trẻ xấu tính này nhiều lần công khai trêu chọc, chế giễu Lưu Nam trước mặt cả lớp, nói bố em mắc bệnh AIDS. Cách đây vài ngày, bố mẹ Lưu Nam gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm nhưng người này nói không biết, rằng cô không thể quản hết được những câu chuyện của các học sinh với nhau. Đến ngày 22/4 thì xảy ra sự việc đáng tiếc.
Sau đó, hiệu trưởng trường có đến thăm Lưu Nam 1 lần và đề nghị được trả tiền bồi thường cho tổn thương của đứa trẻ. Thế nhưng, người này cũng đưa ra điều kiện, yêu cầu bố mẹ Lưu Nam viết nguyên nhân xảy ra vụ việc là do tai nạn chứ không liên quan đến việc bị bạn bè bắt nạt để giữ vững danh tiếng cho nhà trường. Biết được việc này, dì của Lưu Nam vô cùng tức giận và quyết định nói ra toàn bộ sự thật trên trang Facebook cá nhân vào ngày 25/4.
Trước vụ việc này, cư dân mạng không khỏi phẫn nộ, đồng loạt lên tiếng chỉ trích nhà trường thiếu trách nhiệm và thờ ơ trước mạng sống của học sinh. Hiện tại, cảnh sát đã thành lập đội điều tra và gửi đến trường học của Lưu Nam để tìm hiểu rõ vụ việc.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)