Bé trai vô tư khiến chị đẹp ngượng đỏ mặt giữa phố

Google News

Hành động khiếm nhã với người lớn giữa nơi công cộng khiến cậu bé suýt chút nữa phải nhận một cái bạt tai đau đớn.

Nhiều người thường "nhắm mắt cho qua" khi trẻ mắc lỗi bởi suy nghĩ "chúng còn quá nhỏ để hiểu chuyện", tuy nhiên, điều này có thể "phản tác dụng" trong việc nuôi dạy trẻ.
Mới đây, người dùng Twitter xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh tượng một bé trai có hành động bất lịch sự với "chị đẹp" tốt bụng đang phát kem cho các em nhỏ. 
Theo World of Buzz, người phụ nữ chuyển giới sau khi đưa cây kem còn ân cần vỗ nhẹ vào đầu cậu bé áo đỏ đứng phía sau. Thế nhưng, khi "chị đẹp" này quay trở lại để phát kem cho những đứa trẻ khác, cậu bé vô tư dùng tay trái, vén chiếc váy của người phụ nữ lên, khiến chị lộ vòng ba giữa nơi công cộng. Hành động bất ngờ của cậu bé khiến người phụ hét lên vì quá sốc. "Chị đẹp" sau đó dường như có ý định đưa tay lên tát "kẻ biến thái", tuy nhiên, có lẽ do nhận ra đó là một đứa trẻ nên sau đó chỉ cười trừ cho qua. 
Be trai vo tu khien chi dep nguong do mat giua pho
 Ảnh cắt video
Video sau đó thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Rất nhiều người đã để lại những dòng bình luận, thể hiện thái độ bất bình trước hành động của cậu bé trên.
"Nhỏ tuổi như thế mà đã có hành động khiếm nhã rồi. Đứa trẻ này cần được giáo dục nghiêm khắc hơn nữa trước khi quá muộn"
"Giáo dục giới tính thực sự rất quan trọng. Trẻ em cần ý thức được rằng không động chạm vào người khác mà chưa được sự đồng ý. Ngoài ra, chúng cũng cần được dạy việc 'tôn trọng ranh giới' với người khác", một số người bày tỏ quan điểm.
Một số ý kiến cũng cho rằng, khi trẻ phạm lỗi, tùy vào mức độ của sai lầm, không nhất thiết phải trừng phạt chúng. Thay vào đó nên đưa ra lời khuyên rằng hành động sai trái đó có thể gây hại cho người khác hoặc chính bản thân đứa trẻ. 
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)