Bé gái 1 tuổi trốn khỏi nhà trẻ, cô giáo không hay biết

Google News

Bé gái 1 tuổi chỉ mặc chiếc bỉm đi chân trần trốn khỏi một trường mẫu giáo tư thục hơn 1 tiếng đồng hồ mà không có giáo viên hay nhân viên nào biết.

Vụ việc xảy ra ngày 12/11 ở một trường mẫu giáo tư thục trên đường Chapaev ở thành phố Kirov của Nga khiến dư luận địa phương vô cùng bất bình.
Cụ thể, bé gái 1 tuổi chỉ mắc chiếc bỉm, không có quần áo và đi chân trần trốn khỏi nhà trẻ suốt hơn một tiếng đồng hồ mà không có giáo viên hay nhân viên tại cơ sở trông trẻ hay biết.

Video Bé gái 1 tuổi trốn khỏi nhà trẻ mà các cô giáo không hay biết.

Trong đoạn video, bé gái chập chững bước xuống con đường vắng người qua lại.
May mắn, cô bé được một nhân viên giao hàng đi xe đạp giúp đỡ nên tránh được những nguy hiểm rình rập. Sau đó, một người phụ nữ qua đường cũng lại gần hỏi han sự việc. Người đàn ông bế đứa trẻ trên tay và cùng người phụ nữ đi vào một ngôi nhà.
Be gai 1 tuoi tron khoi nha tre, co giao khong hay biet
Bé gái chỉ mặc mỗi bỉm trốn khỏi nhà trẻ ở Nga. 
Nửa tiếng sau, xe cứu thương cũng được điều động tới hiện trường. Điều đáng nói trong suốt quãng thời gian xảy ra sự việc, không có bất cứ giáo viên hay nhân viên nào trong trường mầm non phát hiện ra chuyện đứa trẻ biến mất. Ngay cả khi cô bé đã đi khỏi cơ sở trông trẻ được hơn một tiếng đồng hồ nhưng cũng không ai hay biết sự việc.
Theo báo cáo, sức khỏe của bé gái hiện ổn định và đang phục hồi. Bố mẹ đứa trẻ cũng được gọi đến để chăm sóc con nhỏ.
Người dân địa phương đang hối thúc các cơ quan chức năng tiến hành điều tra và yêu cầu trường mầm non tư thục phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Theo người dân, cơ sở trông trẻ để xảy ra vụ việc bé gái biến mất hơn một tiếng đồng hồ mà không có ai đi tìm phải bị buộc tội lơ là trách nhiệm và gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)