Bắt gà mái già làm thịt, vớ được kho báu chục tỷ

Google News

Nhờ bắt gà làm thịt chiêu đãi con trai mà người đàn ông Thái Lan này đã may mắn vớ được cả "kho báu" chục tỷ.

Ngày 14/7 vừa qua, anh Ngô ở Phukhet (Thái Lan) đã gặp một chuyện khá ly kỳ. Đó chính là một ngày anh từ Phuket về quê ở Giang Tây, Trung Quốc để giải quyết một số công việc và vớ được "kho báu" chục tỷ.
Khi về quê, anh được bố anh - một người làm kinh doanh đã lui về quê mở nông trại nuôi gà bắt một con gà mái già đã nuôi 3-4 năm nay để giết thịt, chiêu đãi con trai.
Song khi mổ gà, người đàn ông này đã phát hiện bên trong con gà mái già vừa giết mổ có một "vật thể lạ". Nhìn chúng rất giống như "kê bảo" (tạm hiểu là một thứ rất có giá trị trong cơ thể con gà).
Bat ga mai gia lam thit vo duoc kho bau chuc ty
"Vật thể lạ" được cho là "kê bảo" trong bụng con gà mái đẻ. 
Rất lấy làm lạ, hai bố con anh Ngô đã lên mạng kiểm tra hồi lâu nhưng vẫn không chắc là “kê bảo” đang ở trong nhà. Vì thế, anh đã đã tìm thêm thông tin của một số công ty từng bán đấu giá sản phẩm này và được biết đó chính là "kê bảo" khiến 2 cha con anh thực sự quá sốc.
Thông tin trên Trí Thức Trẻ, đã có 2-3 công ty đã nhận định thứ mà bố con anh Ngô phát hiện từ bên trong con gà mái đẻ đúng là kho báu mang tên "kê bảo". Những công ty này đều cho rằng, họ từng bán đấu giá thứ này với giá lên đến vài triệu nhân dân tệ (tương đương hàng chục tỷ đồng).
Thậm chí có nhiều công ty còn tình nguyện giao dịch trực tiếp với anh Ngô nhưng gia đình anh bán tín bán nghi chuyện này nên chưa trả lời công ty trên. Hiện tại, anh Ngô đang phơi khô sản phẩm và bảo quản tại nhà.
Một "vật thể lạ" khác được tìm thấy trong bụng lợn nái trước đó cũng được cho là có giá "trên trời".
Sở dĩ những loại "kê bảo" có giá trên trời này là do chúng được đồn có thể làm thành của thuốc. Nhưng thực tế, “kê bảo” là do nang buồng trứng bị bệnh mà biến dạng, thành phần cơ bản là một vật thể giống với thành phần lòng đỏ trứng gà.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)