Bảo vệ con khỏi chó thả rông, mẹ bị đấm tới tấp vào mặt

Google News

Thấy con trai bị chó thả rông tiếp cận, người mẹ đã dùng chân để cản con vật và xua nó đi chỗ khác. Tuy nhiên, chủ chú chó tên Jin đã hùng hổ lao đến chỗ cô, đấm tới tấp vào mặt nạn nhân.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung không khỏi phẫn nộ trước hành động "côn đồ" của một người đàn ông khi đánh tới tấp vào mặt bà mẹ ngay trên đường phố.

Video: Người phụ nữ bị đấm tới tấp vì bảo vệ con khỏi chó thả rông. Nguồn: Newsflare.

Vụ tấn công dã man đã được camera an ninh ghi lại trên đường phố ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Thời điểm này, trên đường khá vắng vẻ, có 2 mẹ con đang đi bộ trên đường thì một con chó thả rông không đeo rọ mõm chạy tới chỗ bé trai, rồi sủa liên tục. Sợ hãi trước con chó, bé trai hoảng loạn chạy xung quanh né tránh.
Thấy con chó cứ đuổi theo con trai, người mẹ đã cố gắng dùng chân để cản con vật lại và xua nó đi chỗ khác. Tuy nhiên, chủ của con chó tên Jin đã bước đến chỗ cô. Hai bên nổ ra tranh cãi rồi dẫn đến xô xát.
Bao ve con khoi cho tha rong, me bi dam toi tap vao mat
 
Người mẹ bị người đàn ông đẩy lên nắp capo và đấm liên tiếp vào mặt. Phát hiện sự việc, một số người đi đường đã chạy đến can ngăn. Nhưng khi người mẹ và con trai chuẩn bị rời đi, ông Jin lại xông đến đẩy ngã cô xuống đất và đấm tới tấp.
Sau khi đoạn video ghi lại vụ việc đăng lên mạng xã hội, hành động bạo lực của người chủ chó nhanh chóng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra bức xúc với những người xung quanh khi để gã đàn ông đánh phụ nữ liên tiếp như vậy. Một số ý kiến đề nghị pháp luật nên vào cuộc, trừng phạt kẻ đã thả rông chó lại còn đánh người.
Thông tin từ cảnh sát cho biết, người phụ nữ họ Xu đang cùng con đi dạo trong khu dân cư thì bị con chó thả rông lao đến. Khi thấy con chó bị cô Xu đá chân vào, ông Jin hùng hổ lao đến tranh cãi và xảy ra xô xát. Sau đó, ông Jin đã bị cảnh sát bắt giữ.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)