Tình cũ, tình mới cùng nhảy xuống sông...thử lòng bạn trai

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai Wu Hsia đã lâm vào thế “tiến thoái lưỡng nan” khi cả tình cũ và tình mới của anh lao mình xuống sông để thử lòng bạn trai.

Tờ Nhân dân Nhật báo đưa tin, sự việc hy hữu trên xảy ra vào tối ngày 18/3 ở Thành phố Ningbo, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
Theo đó, cách đây 4 tháng, chàng trai 21 tuổi Wu Hsia quyết định chia tay bạn gái tên là Jun Tang (20 tuổi) để đến với tình mới là cô Rong Tsao (22 tuổi).
Tinh cu, tinh moi cung nhay xuong song...thu long ban trai
Cô Jun Tang dính đầy bùn đất sau khi được đưa lên. Cô được đưa tới bệnh viện kiểm tra, nhưng không bị chấn thương nào nghiêm trọng.
Kể từ đó, anh thường xuyên bị bạn gái cũ đến quấy rầy trong khi đó người yêu hiện tại cũng không ít lần cằn nhằn anh chàng về mối tình trong quá khứ.
Vào tối 18/3, anh đã hẹn cả hai cô ra công viên gần một con sông để bày tỏ mọi khúc mắc giữa các bên với mong muốn sớm chấm dứt chuyện này. Tuy nhiên, sự việc trở nên tồi tệ khi cô Jun đột nhiên nhảy xuống sông gần đó sau màn cãi nhau nảy lửa với bạn trai cũ họ Wu.
“Cô ấy (tức cô Jun) liên tục kêu tôi xuống giúp. Tuy nhiên, sau đấy, bạn gái hiện tại của tôi (là cô Rong) cũng nhảy xuống sông để xem tôi sẽ cứu ai”, anh Wu kể lại sự việc. “Trước tình cảnh đó, tôi chết lặng một lúc. Sau đó, tôi cũng phải lựa chọn giữa hai người. Tôi đã quyết định giúp Rong”, anh chàng kể tiếp.
Sau khi nhảy xuống cứu bạn gái hiện tại của mình, chàng trai đã gọi điện cho anh trai của Jun để đến giúp cô, người đang bị mắc kẹt giữa đống bùn dưới sông.
Thanh Nga (theo Straits Times)

Bình luận(0)