Chiến đấu cơ Nga “diệt” hơn 1.000 xe chở dầu IS

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc họp báo, Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga cho biết, trong 5 ngày qua, các chiến đấu cơ Nga đã tiêu diệt hơn 1.000 xe chở dầu IS.

Trong cuộc họp báo hôm 23/11, Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov cho biết, các chiến đấu cơ Nga đã tiêu diệt hơn 1.000 xe chở dầu IS trong vòng 5 ngày qua.
Chien dau co Nga
Tiêm kích Su-25 Nga trong lần đi làm nhiệm vụ. 
“Trong vòng 5 ngày qua, các chiến đấu cơ Nga đã phá hủy hơn 1.000 xe chở dầu thô tới các nhà máy lọc dầu nằm dưới sự kiểm soát của phiến quân IS”, Thiếu tướng Konashenkov nói trong họp báo.
Theo ông, các máy bay ném bom Su-34 Nga cũng rải bom trúng một nhà máy lọc dầu của IS cách thủ phủ Raqqa của nhóm này chừng 50 km về phía nam.
Cũng trong buổi họp báo thường kỳ này, Thiếu tướng Konashenkov cho biết, lực lượng không quân Nga đã thực hiện 141 cuộc xuất kích, đánh trúng 472 mục tiêu IS ở Syria trong hai ngày qua.
“Các máy bay của lực lượng không quân Nga đã hoàn thành 141 cuộc xuất kích và 472 lần tấn công trúng các cơ sở của nhóm khủng bố ở các tỉnh như Aleppo, Damascus, Idlib, Latakia, Hama, Homs, Raqqa và Deir ez-Zor”, Thiếu tướng Konashenkov nói.
Thanh Nga (theo Sputnik)

Bình luận(0)