Xôn xao clip thiếu nữ quỳ lạy, xin xỏ CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Bị CSGT xử phạt, người phụ nữ kêu khóc, thậm chí quỳ lạy giữa đường đi để xin xỏ, van nài.

Facebook ủng hộ liên ngành 141... mới đây chia sẻ hình ảnh, clip về vụ việc CSGT xử lý người vi phạm thu hút nhiều người theo dõi và tranh luận. Vụ việc được cho là xảy ra ở TP. HCM, clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ quỳ lạy, xin xỏ CSGT trong một con ngõ nhỏ.
 Thiếu nữ quỳ xuống đường khóc lóc, xin xỏ CSGT.
Theo dõi và lắng nghe đoạn đối thoại giữa hai người, có thể xác định được rằng thiếu nữ (mặc áo đen) đã bị CSGT truy đuổi do phạm luật giao thông nhưng đã bỏ chạy khi cảnh sát yêu cầu dừng xe. CSGT truy đuổi người phụ nữ này vào tận con ngõ nhỏ, bắt và xử phạt tại chỗ.
Người phụ nữ quỳ giữa đường, kéo quần áo của viên CSGT và khóc nức nở.
Tuy nhiên, người phụ nữ này lại khóc lóc, than thở, thậm chí quỳ ra giữa đường đi, níu quần áo của viên CSGT để xin xỏ, nài nỉ được tha lỗi. Ngược lại, CSGT tỏ ra cương quyết, dùng điện thoại gọi thêm người đến để tiến hành lập biên bản (hoặc thu giữ xe). Viên CSGT còn nói với người phụ nữ đang quỳ lạy: “Có chơi thì phải có chịu!”.
Clip được chia sẻ lên Facebook và nhận nhiều ý kiến bình luận trái chiều, mở ra tranh luận giữa các thành viên mạng. Nickname Hải Quân cho rằng: “Sai thì tốt nhất nên nhận lỗi. Xin xỏ cũng là chuyện thường nhưng đến mức phải quỳ lạy, than khóc như thế này thì đúng là có vấn đề. CSGT cương quyết xử lý như vậy là hợp lý”.
CSGT vẫn kiên quyết xử phạt tại chỗ bất chấp người phụ nữ xin xỏ, khóc lóc.
Nickname Thiên Bình Thiện bình luận: “Để bà ấy khóc lóc, lăn lê ra như vậy nhìn cũng không hay lắm. Nên để chị ấy bình tĩnh, tác phong đường hoàng đã rồi hãy xử lý. Để người ta quỳ lạy dưới chân, trong khi luật thì vẫn phải làm nghiêm... dễ mang tiếng, dễ bị cho là ‘lãnh cảm’ lắm”.

Clip được các thành viên Facebook ủng hộ liên ngành 141... chia sẻ.
Nickname Mẫn Gà phản bác: “Bây giờ kỳ cục, đi sai, bỏ chạy xong lúc bị bắt thì xin xỏ... Cứ gây lỗi miết rồi lại đòi được bỏ qua, làm sao có cái lý đó được? Người CSGT cũng cực, không cho xin thì bị nói là vô tình, để cho xin xỏ thì lại là làm trái nhiệm vụ... Tốt nhất cứ đúng luật mà xử lý”.
Tâm An

Bình luận(0)