Xấu xí cảnh cặp đôi biến quán cafe sách thành phòng riêng

Google News

(Kiến Thức) - Theo nhân chứng, cặp đôi ban đầu chỉ ngồi nói chuyện trong quán cafe nhưng sau đó lại nằm ra sàn, thậm chí còn làm cả... "chuyện người lớn". 

Cách giới trẻ thể hiện tình yêu trong quán cafe, nơi công cộng... đang là một đề tài nóng gây nhiều tranh cãi trên mạng Việt trong vài ngày gần đây. Liên tục những bức ảnh chụp lại nhiều hành động xấu của các bạn trẻ trong quán cafe được đăng tải lên mạng kèm theo vô số những lời chỉ trích, châm biếm. 
Tối 9/4, diễn đàn trao đổi tin tức giới trẻ nổi tiếng có chia sẻ một bức ảnh do một nữ nhân chứng chụp lại. Hình ảnh chụp trong một quán cafe sách ở Hà Nội với nhân vật chính là đôi nam nữ đang nằm cuốn lấy nhau trên sàn, phía sau chiếc bàn gỗ. 
Xau xi canh cap doi bien quan cafe sach thanh phong rieng
Đôi nam nữ bị tố làm "chuyện người lớn" trong quán cafe sách, trước mặt gần 20 người.  
Theo chia sẻ của nhân chứng, cặp đôi này ban đầu chỉ ngồi uống cafe, nói chuyện, sau đó chuyển sang nằm đắp áo ôm nhau. Điều đáng kinh ngạc là sau đó cô gái bất ngờ nằm thấp xuống và đắp áo che ngang eo bạn trai, giống như đang làm "chuyện người lớn". Những hành động này diễn ra ngay trước mặt những vị khách trẻ có mặt trong quán cafe khiến ai nấy đều bức xúc, ngượng ngùng. 
Đây không phải là lần đầu tiên những bức ảnh ghi lại hành động xấu, phản cảm của giới trẻ trong quán cafe được lan truyền trên mạng. Nhưng bức ảnh mới đây đang khiến dân mạng thực sự bức xúc bởi sự quá đáng, vô lối của cặp đôi trẻ. Quán cafe sách là nơi dành cho các bạn trẻ đến thư giãn, nghỉ ngơi và lấy làm không gian đọc sách, học tập... Hành động xấu của đôi trai gái này thực sự phá hỏng không gian lịch sự, bầu không khí của quán cafe sách. 
Nữ nhân chứng còn cho biết thêm, sau loạt hành động khó hiểu, cặp đôi này tiếp tục ngồi dậy và ôm, hôn nhau. Nhiều vị khách trẻ đã phải bỏ đi khi chứng kiến cảnh tượng vừa rồi nhưng mặc nhiên không có ai tới can thiệp hay nhắc nhở. 
Cặp đôi bị tố làm chuyện bậy trong quán cafe đang bị chỉ trích rất nặng nề về hành động xấu của mình. Thậm chí, còn có dân mạng bày tỏ ý định "truy lùng", tìm kiếm cặp đôi này để gửi đến họ những lời nhắn, lời góp ý thẳng thắn.
Xau xi canh cap doi bien quan cafe sach thanh phong rieng-Hinh-2
 Không để ý đến những người xung quanh, cặp đôi cứ say sưa diễn trò xấu xí. 
Bình luận về ảnh cặp đôi làm "chuyện người lớn" trong quán cafe sách, thành viên Thắng Nguyễn viết trên diễn đàn Beat: "Sao càng ngày càng quá đáng, càng bệnh hoạn thế là sao? Giữa ban ngày ban mặt, giữa hàng bao con mắt mà dám làm cái trò xấu xa đó. Thử hỏi họ còn biết tôn trọng ai nữa. Mình nghĩ nhân viên của các quán cafe cũng nên quyết liệt hơn trong việc nhắc nhở những vị khách kiểu này. Khách có dăm bảy loại khách, với kiểu bất lịch sự, gây ảnh hưởng xấu lớn như thế này thì chẳng việc gì phải nhượng bộ". 
Thành viên Đặng Ngọc Anh góp ý: "Không biết phải nói gì, làm gì để 'thông não' được mấy bạn này đây? Giới trẻ giờ đã quá nhiều vấn đề rồi, đừng để những hành động xấu như thế này khiến giới trẻ bị đánh giá, bị quy chụp nhiều hơn nữa. Các bạn có thể không thấy xấu hổ khi làm những hành động này, nhưng những người trẻ khác lại phải cảm thấy xấu hổ khi thấy những người trẻ tuổi luôn tự vỗ ngực là văn minh như các bạn". 
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)