Thiếu nữ suýt mất mạng vì mặc 100 chiếc áo cùng lúc

Google News

(Kiến Thức) - Thiếu nữ suýt mất mạng sau khi hoàn thành thử thách mặc 100 chiếc áo lên người nhưng không thể cởi chúng ra.

Mời độc giả xem clip: 

Thiếu nữ tên Andrea, đến từ thành phố Orlando thuộc bang Florida ở Mỹ, đã tò mò thử sức với thử thách mặc 100 chiếc áo cùng lúc theo trào lưu trên mạng xã hội. Nhưng thiếu nữ suýt mất mạng sau khi không thể tự cởi những chiếc áo.

Trong đoạn video chia sẻ trên mạng Twitter, Andrea cố gắng cởi bỏ chiếc áo ngoài sau khi hoàn thành thử thách nhưng cô không thể đưa nó qua đầu của mình.

Thieu nu suyt mat mang vi mac 100 chiec ao cung luc
 Cô gái không thể cởi bỏ chiếc áo đã mặc. 
“Tôi không thể cởi áo. Chúa ơi, tôi cảm thấy mình không ổn lúc này”, Andrea nói trong nước mắt. “Đừng thử sức với thử thách này nếu bạn không muốn chết”.

Sau khi cầu cứu sự giúp đỡ trên mạng xã hội, một số người bạn của Andrea đã tới trợ giúp cô cởi bỏ hàng chục lớp quần áo. Trong khi phần lớn cư dân mạng đều quan tâm liệu Andrea có ổn không sau sự việc, một số người đặt câu hỏi tại sao cô làm điều đó một mình.

“Ban đầu, tôi không nghĩ tình hình lại tồi tệ như vậy và tôi cũng đã thử sức với thử thách đó trước đây”, Andrea cho biết.

Hà Vũ (theo Daily Mail)

Bình luận(0)