Phẫn nộ cảnh mẹ đánh, kéo lê con nhỏ trên đường

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh bà mẹ đánh đập, kéo lê đứa con nhỏ ngay trên đường phố đang khiến cư dân mạng bàng hoàng, phẫn nộ.

Đoạn video dài 2 phút được ghi lại ở Đông Quan, Quảng Đông (Trung Quốc), với hình ảnh một bà mẹ khoảng 30 tuổi, đánh mắng con gái của mình. Bà mẹ này có những hành động rất bạo lực như kéo lê, quăng, ném đứa con nhỏ không thương tiếc.
 Bà mẹ đánh đập đứa con gái nhỏ ngay trên đường.
Đứa trẻ khóc thét mỗi khi bị mẹ đánh. Thậm chí sau khi bị mẹ kéo lê một đoạn dài trên đường, nhấc bổng và ném mạnh xuống đất, đứa trẻ đã hét lên đầy đau đớn, nằm úp mặt xuống đường và gần như bất động. Tiếng khóc và sự đau đớn của đứa trẻ khiến người xem clip thêm tức giận trước hành động tàn ác của bà mẹ.
 Người phụ nữ này đánh đập, giằng kéo rất mạnh tay, mặc cho đứa trẻ gào khóc trong đau đớn. 
Thậm chí, khi cảnh sát và những người đi đường vây quanh ngăn cản việc đánh con, bà mẹ này còn tỏ ra tức giận, giở giọng quát tháo. Bà ta nói rằng đó là cách để dạy dỗ, phạt con mình.
 Kéo lê, quăng quật, đánh đập... bà mẹ như trút thù hằn vào đứa con nhỏ tội nghiệp.
Đoạn clip lan truyền trên mạng và tạo nên một cơn bão “gạch đá”, bình luận chỉ trích. Trên IBTimes, cư dân mạng, độc giả cho rằng “Người phụ này hoàn toàn không xứng đáng làm mẹ đứa trẻ. Không có bà mẹ nào đánh đập con nhỏ dã man như vậy”.
 Bà mẹ lớn tiếng nạt nộ, quát mắng cả cảnh sát, những người đi đường dừng lại ngan cản việc đánh đập con.
Trên Weibo, cư dân mạng cũng chia sẻ clip này cùng với nhiều ý kiến bày tỏ sự bất bình. Nickname Jin Ji bình luận: “Tôi cũng làm mẹ và tôi bị ám ảnh khi xem video này. Cảnh sát có mặt và nên có những hình thức răn đe, trừng phạt người phụ nữ này. Bảo vệ sự an toàn của đứa trẻ là điều trên hết, đứa trẻ hoàn toàn có thể bị thương nặng, hay tử vong nếu như bị đánh đập dã man như thế này, chưa kể đến những ảnh hưởng về tâm lý”.
T.A

Bình luận(0)