Nữ quái dàn cảnh trộm quần áo nhét vào “chỗ kín“

Google News

(Kiến Thức) - Hai nữ quái cùng nhau bước vào shop quần áo, dàn cảnh trộm đồ nhét vào "chỗ kín" rất nhanh và tinh vi... 

Trên diễn đàn Vitalk đang lan truyền đoạn clip dài gần 2 phút, ghi lại hình ảnh 2 nữ quái táo tợn dàn cảnh trộm đồ trong 1 shop quần áo gây xôn xao.

Theo thông tin chia sẻ, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 22/6, tại shop quần áo số 56 nằm trên đường Hồng Bàng, TP Vinh, Nghệ An. 1 trong 2 nữ quái tham gia trộm đồ có một người mặc váy bầu (váy đen có kẻ trắng), khoảng 30-35 tuổi.
 Hai nữ quái (khoanh) vào shop quần áo, dàn cảnh trộm đồ mà chủ shop không hề biết.
Hai nữ quái bước vào shop giống như những vị khách bình thường khác, sau đó phối hợp với nhau rất tinh vi, một người giả vờ đi lại xung quanh để xem quần áo để người còn lại ra tay trộm đồ.
Camera của cửa hàng cho thấy rõ, chỉ trong chớp mắt nữ quái đã nhanh tay nhét đồ ăn trộm vào “chỗ kín”, mặt tỉnh bơ. 
 Nữ quái ra tay trộm đồ nhét vào "chỗ kín" rất nhanh.
Theo thông tin mới nhất mà shop đồ cung cấp, hai nữ quái đi vào đây và thực hiện hành vi trộm cắp trong khoảng thời gian 20 phút, cả hai đã lấy đi 8 chiếc quần, áo với tổng giá trị khoảng 10 triệu đồng.
Đoạn clip được tung lên mạng đang khiến nhiều người lo sợ, bởi hành động của những kẻ trộm cắp ngày càng táo tợn và mánh khóe hơn.
“Các đối tượng trộm cắp càng ngày càng manh động. Sợ thật, ra tay trộm đồ nhét vào vùng kín... hành động rất nhanh... Hi vọng sau khi xem đoạn clip này mọi người sẽ cảnh giác hơn”, thành viên Lee Hung chia sẻ.
Thành viên Tuan Nguyen bình luận: “Không thể nhìn mặt mà đặt tên được, mọi người cứ đề cao cảnh giác vẫn hơn. Mong lực lượng chức năng sớm vào cuộc điều tra để tóm gọn các đối tượng này, để trả lại tài sản cho người bị hại”.
“Xảy ra sự việc lần này bản thân mình mong chủ shop sẽ rút ra được bài học và cẩn trọng hơn trong công việc bán hàng của mình. Đồng thời nhanh chóng phối hợp với lực lượng chức năng tóm được hai nữ quái”, thành viên N.C.X bày tỏ ý kiến.
Hiện chủ shop đã cung cấp đoạn clip cho cơ quan Công an để tiến hành điều tra, sàng lọc và bắt giữ các đối tượng.
Phạm Linh

Bình luận(0)