Lễ trao giải VTV Award 2017 diễn ra tối 7/9 thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi đây là ngày hội truyền hình với rất nhiều hạng mục trao giải và có sự góp mặt của rất đông các nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, trong phần giao lưu thảm đỏ trước lễ trao giải, người xem không khỏi khó chịu khi mọi khuôn hình máy quay luôn có sự xuất hiện của một hình nộm đại diện cho nhà tài trợ chương trình.Nhân vật mang hình ảnh đại diện cho thương hiệu nước uống xuất hiện với tần suất dày đặc, liên tục chiếm khuôn hình để quảng cáo.Thậm chí, đến tiết mục ca nhạc giao lưu cũng có sự xuất hiện của hình nộm này. Chuyện quảng bá rầm rộ, thậm chí là dùng đủ mọi chiêu trò để gây chú ý đến giờ chẳng có gì là lạ, có điều không hiểu vô tình hay “quá tay” mà hình nộm này xuất hiện nhiều thái quá khiến người xem ngán ngẩm, bực bội.Việc tận dụng bất cứ vị trí nào, miễn sao lọt được vào khung hình vô tình khiến mọi thứ trở nên rối mắt, lộn xộn. Sự xuất hiện của hình nộm nhà tài trợ vô duyên đến nỗi một vài nghệ sĩ cũng phải tỏ thái độ.Chen vào giữa MC và khách mời trong phần giao lưu là cách thức quen thuộc nhất của hình nộm được dân mạng đặt cho biệt danh "nhân vật vô duyên nhất Việt Nam".Sự xuất hiện quá nhiều của "nhân vật" này vô tình tạo cảm giác khó chịu cho người xem chương trình lễ trao giải thưởng VTV Award 2017. Nickname Thai Ha bức xúc: "Ai cũng thấy logo quảng cáo nhà tài trợ ở góc màn hình rồi, có cần phải bất chấp PR lộ liễu thế không? Đang xem thần tượng của mình nói gì, cười gì thì cứ bị cái hình đỏ loi choi kia làm phân tâm."Hầu hết các bình luận trên mạng đều cho rằng, việc PR thương hiệu là bình thường, tuy nhiên nếu làm "lố" sẽ phản tác dụng.Cư dân mạng cho rằng đây là "hạt sạn" đáng tiếc của chương trình VTV Awards năm nay, việc quảng cáo "quá tay" sẽ gây mất thiện cảm và sự yêu mến của khán giả. Ảnh trong bài: Cắt clip VTV.
Lễ trao giải VTV Award 2017 diễn ra tối 7/9 thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi đây là ngày hội truyền hình với rất nhiều hạng mục trao giải và có sự góp mặt của rất đông các nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, trong phần giao lưu thảm đỏ trước lễ trao giải, người xem không khỏi khó chịu khi mọi khuôn hình máy quay luôn có sự xuất hiện của một hình nộm đại diện cho nhà tài trợ chương trình.
Nhân vật mang hình ảnh đại diện cho thương hiệu nước uống xuất hiện với tần suất dày đặc, liên tục chiếm khuôn hình để quảng cáo.
Thậm chí, đến tiết mục ca nhạc giao lưu cũng có sự xuất hiện của hình nộm này. Chuyện quảng bá rầm rộ, thậm chí là dùng đủ mọi chiêu trò để gây chú ý đến giờ chẳng có gì là lạ, có điều không hiểu vô tình hay “quá tay” mà hình nộm này xuất hiện nhiều thái quá khiến người xem ngán ngẩm, bực bội.
Việc tận dụng bất cứ vị trí nào, miễn sao lọt được vào khung hình vô tình khiến mọi thứ trở nên rối mắt, lộn xộn. Sự xuất hiện của hình nộm nhà tài trợ vô duyên đến nỗi một vài nghệ sĩ cũng phải tỏ thái độ.
Chen vào giữa MC và khách mời trong phần giao lưu là cách thức quen thuộc nhất của hình nộm được dân mạng đặt cho biệt danh "nhân vật vô duyên nhất Việt Nam".
Sự xuất hiện quá nhiều của "nhân vật" này vô tình tạo cảm giác khó chịu cho người xem chương trình lễ trao giải thưởng VTV Award 2017. Nickname Thai Ha bức xúc: "Ai cũng thấy logo quảng cáo nhà tài trợ ở góc màn hình rồi, có cần phải bất chấp PR lộ liễu thế không? Đang xem thần tượng của mình nói gì, cười gì thì cứ bị cái hình đỏ loi choi kia làm phân tâm."
Hầu hết các bình luận trên mạng đều cho rằng, việc PR thương hiệu là bình thường, tuy nhiên nếu làm "lố" sẽ phản tác dụng.
Cư dân mạng cho rằng đây là "hạt sạn" đáng tiếc của chương trình VTV Awards năm nay, việc quảng cáo "quá tay" sẽ gây mất thiện cảm và sự yêu mến của khán giả. Ảnh trong bài: Cắt clip VTV.