Màn quăng quay bé sơ sinh đáng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Mấy ngày nay, trên mạng xuất hiện một clip gây ghi lại cảnh một một phụ nữ quăng tròn một em bé sơ sinh khiến nhiều người không khỏi sốc. 


TheoAsiaone của Singapore, đoạn clip này sau khi xuất hiện trên Facebook cá nhân của một thành viên người nước ngoài hôm 29/1, đã được cư dân mạng phát hiện ra và nhanh chóng chia sẻ trên các diễn đàn và mạng xã hội. 

Hình ảnh từ clip cho thấy, người phụ nữ mặc váy đến ngồi bên cạnh đứa bé, chỉ khoảng vài tuần tuổi, đang nằm sấp trên giường, sau đó cầm hai tay rồi dốc ngược đứa bé xuống và thực hiện nhiều động tác xoay tròn, quăng hết bên nọ sang bên kia rồi ...  

 Người phụ nữ cầm hai tay nhấc bổng đứa trẻ lên... Ảnh cắt từ clip: Stomp. 

 Dốc ngược đứa trẻ xuống...

 Thực hiện các động tác quay tròn...

Trong khi đứa trẻ gào khóc thảm thiết thì người phụ nữ này lại tỏ ra vô cùng thích thú và vẫn tiếp tục cầm tay và chân trái của đứa bé quăng lắc như một con búp bê. 

Cư dân mạng đang kêu gọi truy tình tung tích và nơi người phụ nữ này đang  sống để lên án về hành vi bạo lực, gây sốc này. 

Mặc  cho đứa trẻ gào khóc, người phụ nữ này vẫn tỏ ra thích thú khi "tập luyện" cho đứa bé.

 Theo người xem clip, người đàn ông quay video cũng hưởng ứng theo. 

 

 Chị ta cầm tay và chân đứa trẻ quăng qua quăng lại...

Trước đây, trên Youtube cũng xuất hiện một đoạn clip gây sốc tương tự. Đoạn video ghi lại hình ảnh cô Lena Fokina, nhà trị liệu người Nga, 51 tuổi, quăng và xoay tròn... đứa trẻ mới đầy 2 tuần tuổi.

Ban đầu, nhiều người xem cho rằng những đứa bé Lena luyện tập cùng là búp bê, nhưng người phụ nữ 51 tuổi này cho biết chúng là những đứa trẻ thực sự. Đây là phương pháp Yoga dành cho trẻ nhỏ và cô đã thực hành những kĩ thuật này trong 30 năm qua mà không có đứa trẻ nào bị làm sao cả.

Theo quan sát của người xem, họ nghe thấy có tiếng khóc của đứa trẻ. Tuy nhiên Lena lại cho rằng thực ra em bé... đang cười. 

Trong khi các bác sĩ cảnh báo rằng, việc rung lắc trẻ sơ sinh quá mạnh có thể dẫn đến chảy máu não, xuất huyết võng mạc... cực kỳ nguy hiểm. Cô Lena vẫn khăng khăng, phương pháp của mình là hoàn toàn vô hại với trẻ sơ sinh nếu như bé được thả lỏng hoàn toàn cơ thể.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Minh Khuê

Bình luận(0)