Bị chủ bắt quả tang trộm tiền, osin quỳ gối xin tha

Google News

(Kiến Thức) - Ban đầu người giúp việc còn vòng vo chối tội, nhưng khi bị chủ nhà dọa báo công an, cô ta hốt hoảng, thú tội và xin tha thứ.

Trong đoạn clip đang gây xôn xao trên diễn đàn Vitalk, người phụ nữ khoảng 30 tuổi, ngồi quỳ dưới đất và bị 2-3 người phụ nữ khác tra hỏi. Được biết chủ nhà sau rất nhiều lần bị mất tiền trong nhà, lần gần nhất đã bắt được quả tang người giúp việc lấy trộm nên đã tra hỏi và quay lại clip này để làm bằng chứng.
Clip osin chối tội trộm tiền, bị dọa báo công an lại xin khóc nức nở

Khi được hỏi đã ăn trộm tiền bao nhiêu lần và số tiền lấy là bao nhiêu, người giúp việc quỳ dưới đất một mực chối tội bằng câu nói “Không biết, chị không biết”. Tuy nhiên, khi chủ nhà dọa sẽ báo công an để làm cho rõ ngọn ngành, người giúp việc lại tỏ ra cuống quýt, khóc lóc và xin xỏ “Tha cho chị, đừng báo công an”.
Phần cuối clip, khi chủ nhà nói rằng bị mất 3 triệu, người giúp việc cuối cùng cũng “giấu đầu hở đuôi” khi trả lời “Đâu, hôm nọ chị chỉ lấy có 2 triệu thôi”. Những tình tiết có phần nực cười trong đoạn clip tra hỏi osin ăn trộm đang được cư dân mạng bàn tán, bình phẩm.
Nhân vật được cho là người giúp việc ăn trộm tiền của chủ nhà.  
Trên diễn đàn Vitalk, nickname Đỗ Minh Anh bình luận: “Đói cho sạch, rách cho thơm. Nghèo nhưng chăm chỉ, cần mẫn thì rồi cũng phất lên được thôi. Ghét nhất cái thể loại đã phải đi làm những nghề lao động mà vẫn có âm mưu, ý đồ xấu. Một khi khiến người khác mất lòng tin thì coi như là đã mất tất cả. Người giúp việc thế nên đuổi thẳng cổ, không cần thương hại gì cả”. Nickname Khổng Hàn viết: “Xã hội bây giờ nhiều cái éo le, oái oăm thật... Osin ăn trộm tiền của chủ nhà vì... không có tiền. Cảm tưởng như họ đã bị dồn vào bước đường cùng vậy. Nhưng sao họ không nghĩ rằng việc làm xấu xa của họ có thể gây ảnh hưởng đến nhiều người khác... mà làm như vậy họ cũng đã tự tiệt đường sống của mình rồi. Không chủ nào muốn chứa osin có tính hay táy máy đâu!”.
Tâm An

Bình luận(2)

Minh Hiền

thành công

Giờ mướn người giúp việc về trông nhà có khi lại phải quay sang "trông" họ.

Minh Hiền

Hà Thanh

Không có tiền thì túng quá làm liều vậy sao? Đáng trách nhiều hơn đáng thương.