Chết sặc những vụ án hiếp dâm kỳ cục đến ... không tưởng

Google News

Hiếp dâm là tội phạm nghiêm trọng. Nhắc đến loại tội này, người ta thường tưởng tượng cảnh những con yêu râu xanh điên cuồng “cướp tình” nạn nhân.

Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng như vậy. Có những vụ án hiếp dâm mà cả hung thủ lẫn nạn nhân đều ngờ nghệch một cách kỳ lạ.
Chet sac nhung vu an hiep dam ky cuc den ... khong tuong
Có những vụ án, cả nạn nhân và hung thủ đều ngớ ngẩn một cách lạ lùng. (ảnh minh họa - internet) 
Những nạn nhân ngớ ngẩn
Vụ án hiếp dâm kỳ cục nhất vừa xảy ra tại huyện CưM’gar (tỉnh Đắk Lắk), Lý Văn Ton (27 tuổi ở huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng, đang đi làm thuê tại xã EaMđróh, huyện CưM'gar) vừa bị bắt. Ton đến nhà người bạn tên Hùng để nhậu rồi ngủ lại ngoài phòng khách cùng bạn. Giữa đêm Ton dậy đi vệ sinh rồi chui thẳng lên giường chị D (29 tuổi, vợ anh Hùng) sờ soạng nữ gia chủ. Do trời tối, tưởng là chồng mình nên chị D. vẫn nằm im. Thấy nữ chủ nhà không có phản ứng gì, Ton đã quan hệ tình dục. Được khoảng 5 phút, Ton bất ngờ cắn vào má chị D. khiến chị này bị đau quá nên đã dùng tay đẩy gã ngã xuống nền nhà và dậy bật điện. Nữ chủ nhà tá hỏa nhận ra người vừa quan hệ tình dục với mình không phải là chồng mà là bạn nhậu của chồng. Chị vội mặc quần lại rồi túm cổ áo tên “trộm tình” lôi ra phòng khách gọi chồng dậy. Sau đó, hai vợ chồng trình báo sự việc lên cơ quan công an địa phương.
Sự “vô tư” của nạn nhân D. chưa thấm vào đâu so với mức độ hồn nhiên của chị Lê Thị Hoàng P.(28 tuổi, ở phường Nhơn Phú, Quy Nhơn, Bình Định), nạn nhân một vụ hiếp dâm lạ lùng đến mức...nổi tiếng. Một đêm tháng 7/2011, chị P. đang ngủ trong nhà thì bị chàng trai hàng xóm là Nguyễn Duy Nghiêm (22 tuổi) xông vào nhà làm nhục. Sau khi vào cuộc điều tra phát hiện nhiều tình tiết lạ. Trong đó có việc người phụ nữ này 3 lần đưa bao cao su cho kẻ cưỡng hiếp mình. Cáo trạng khi xét xử Nghiêm viết rõ: “P. tự cởi áo ngủ ra khỏi người… P năn nỉ và lấy bao cao su để sẵn đầu giường, bóc ra và mang vào cho Nghiêm trong 3 lần quan hệ”. Và đặc biệt là chị P. chỉ đi tố cáo khi tới nhà Nghiêm thương lượng nhưng thất bại. Sau khi báo chí đăng tải, chính chị P. cũng giải thích rõ thêm về hành động đưa bao cao su của mình. Chị lý giải trong tình huống nguy cấp, một mình không thể làm được gì nên phải đưa bao cao su để tự bảo vệ. Nữ bị hại còn tự nhận định đây là hành động vô cùng... thông minh.
Yêu râu xanh cũng... ngớ ngẩn
Biết bà Phạm Thị K. (44 tuổi, trú tại thôn Hạ, Phùng Xá, Mỹ Đức, Hà Nội) chỉ sống một mình, Đỗ Mạnh Thắng (26 tuổi, trú cùng thôn) liền nảy sinh ý định tòm tem. Đêm cuối tháng 12/2011, khi thấy bà K. đang ngồi trong nhà, Thắng bất ngờ vượt tường rào vào giữa sân rồi cởi quần áo, xông vào nhà đòi quan hệ. Sau hồi giằng co, chống cự, bà K. chạy được ra sân kêu cứu. Thấy vậy Thắng vội trèo tường sang nhà bác ruột mượn dao quay lại nhà bà K., dùng dao gí sát cổ và chém vệt dài vào tay trái bà K. rồi bỏ chạy.
Một vụ án hiếp dâm khác, Võ Văn Hải (24 tuổi ngụ Khê Trung, Đà Nẵng) để ăn cắp tài sản. Tuy nhiên, khi thấy chủ nhà nằm trên giường một mình, Hải liền quên mất mình là kẻ trộm, chui vào chăn ôm chủ nhà để giở trò đồi bại. Do ở chung phòng với bạn, nên khi say giấc, chị Nga mơ màng nghĩ là bạn đi làm về khuya nên chùm chăn ngủ tiếp. Còn Hải do thấy nạn nhân nằm im nên tiếp tục lấn tới. Được một lúc, thấy bàn tay thô kệch liên tiếp di chuyển khắp người, chị Nga sinh nghi nên vội vàng vùng dậy hô to. Hải đã bị người dân và lực lượng công an phường bắt giữ ngay sau đó.
Gần đây, thường xuyên xảy ra sự việc các ông chồng nhậu nhẹt, rước nhầm yêu râu xanh về nhà làm hại vợ mình. Tuy nhiên, cưỡng đoạt bạn vợ rồi ngủ luôn tại nhà bạn thì có lẽ không ai “ngu” bằng Trần Văn Thanh (24 tuổi, quê Bắc Ninh). Thanh đến nhà vợ chồng chị M.T.N (20 tuổi, quê Bắc Giang) và anh P.V.T (24 tuổi, cùng quê với Thanh, hiện đang tạm trú tại Bình Chánh, TP.HCM) để ăn nhậu. Do bạn bè thân lâu ngày gặp lại, T. và Thanh liên tục cụng ly. Nhưng do tửu lượng yếu, sau cuộc vui, T. lăn ra ngủ say, không biết gì. Lợi dụng lúc này, Thanh liền leo lên dùng vũ lực hãm hiếp chị N. mặc cho nạn nhân chống cự, kêu cứu. Sáng ra, chị N. chạy đến công an trình báo để bắt yêu râu xanh khi tên này vẫn còn đang... say giấc nồng tại nhà nạn nhân.
Đôi bên cùng ngớ ngẩn
Sau thời gian vài tháng quen nhau, Nguyễn Văn Trắng (SN 1988, ngụ tại Long Bình, Long Mỹ, Hậu Giang) nảy sinh tình cảm với bé gái Nguyễn T.M. (SN 1997). Trắng đã dắt M. ra bờ sông “tâm sự”. Tối về, Trắng không cách gì ngủ được liền choàng dậy, tìm cách mò sang nhà M. để “hành sự” dù biết M. ngủ chung giường với bố. Đến rạng sáng hôm sau, khi chợt tỉnh giấc sau màn nhậu đám cưới từ chiều hôm trước, cha M. bàng hoàng phát hiện đôi trẻ đang nằm ôm nhau ngủ ngon lành ngay cạnh mình. Trắng đi tù vì tội “giao cấu với trẻ em”.
Mới đây nhất, Công an huyện Thanh Chương, Nghệ An đã khởi tố, bắt giam Nguyễn Khắc Toàn (1997, trú H. Thanh Chương, Nghệ An) về hành vi “Hiếp dâm”. Nói về độ ngớ ngẩn thì cả hung thủ và nạn nhân của vụ án đều thuộc diện “độc nhất vô nhị”. Một tối, Toàn đến rủ Nguyễn Thị H. (1996, trú cùng thôn) đi nhậu với mục đích thử xem có “mần ăn” được không. Sau hai chầu nhậu đến khuya, Toàn đưa H. về nhằm hướng núi hẻo lánh để “cướp tình”. Toàn lao đến ôm ghì lấy H., cởi quần để giở trò đồi bại. Tuy say, nhưng bản năng tự vệ khiến H. còn nhận biết được sự việc nên cố chống trả, đạp Toàn té ngửa. Không chịu buông tha, Toàn tiếp tục lao tới để thực hiện bằng được hành vi. H. vẫn chống trả quyết liệt nên khiến Toàn dần đuối sức, không thể khống chế được H. “Bất lực”, Toàn chịu thua gọi bạn của H. ra đưa cô về nhưng vì đã khuya, bạn của H. không đến. Một hồi, tức quá Toàn sấn vào lần nữ và lại bị ăn vài cước trời giáng. Toàn hậm hực chở H. về đầu thôn, đặt nằm bên gốc bàng rồi chạy xe về nhà. Trên đường về, Toàn gặp Trần Văn Mạnh (1993, người cùng thôn) đang lang thang một mình nên thông báo: “Con H. say rượu, đang nằm một mình dưới gốc cây bàng ấy!”. Mạnh nghe tin mà thấy “mở cờ trong bụng”, vội chạy đến gốc bàng để “tranh thủ” kiếm chác vì nghĩ H. đã say, “biết cha thằng mô mần việc mà sợ”. Tuy nhiên, giống như Toàn, Mạnh vừa lao vào cũng bị... ăn đòn. Nhiều lần bất lực trước sự kháng cự của H., Mạnh thở dốc, mệt mỏi trở về, để mặc H. ngủ bên cây bàng đến sáng hôm sau.
Do hoàn cảnh khó khăn, lại không được học hành nên H. không dám nói với ai. Vụ việc tưởng rơi vào im lặng. Nhưng H. dù chưa bị hề hấn gì lại nghĩ mình...có thai. Lo lắng, buồn tủi, cuối cùng H. quyết định đến trình báo với cơ quan CA và cũng là để hỏi xem “liệu cháu có mang thai không”. Biết cơ quan CA vào cuộc điều tra, Toàn “phắn” ra Hà Nội để trốn nhưng được gia đình đã “đón” chàng ta về, đưa đến cơ quan CA đầu thú. Mạnh cũng bị khởi tố như Toàn. Cả hai có lẽ đang cực kỳ ấm ức vì không làm ăn gì được mà vẫn lâm vào lao lý chỉ vì cô gái thiếu hiểu biết.
Coi chừng thầy cúng
Quanh năm ốm đau, đi nhiều bệnh viện chữa mãi không khỏi, Nguyễn Thị L, 18 tuổi, ở thị xã Hà Tĩnh tìm đến nhà thầy bói Trần Hữu Lượng, 36 tuổi bắt bệnh theo sự mách bảo của nhiều người. Ông thầy phán một câu xanh rờn rằng cô mắc phải bệnh phong long, phải ăn máu và huyết nếu không chữa sẽ bị bệnh điên ồi cho 2 cây nhang và 1 vài vị thuốc lá cây nói về sắc uống và xông sẽ khỏi. Ba ngày sau, L. tái khám thầy lại phán: “bệnh sợ hơn lần trước, không chữa ngay sẽ chết”. L xanh mặt năn nỉ thầy ra tay cứu giúp và được “Thầy” Lượng đưa L. ra khu vực nghĩa địa với lý do bắt ma phải tới những nơi này. Khi chỉ còn hai người giữa cánh đồng và những ngôi mộ, “thầy” bảo L cởi hết đồ ra để lấy tiền âm phủ đốt và xông nhang cho bay lên người để đuổi tà ma. Nôn nóng được chữa khỏi bệnh, cô gái làm theo không chút do dự. Được một hồi, “thầy” nói phải cởi đồ của “thầy” để lấy cơ thể “thầy” đè chết ma, cô gái vẫn tưởng thật cho đến khi biết mình bị hiếp thì đã muộn. Ngay đêm đó hành vi lợi dụng cúng bói trừ tà ma để thực hiện hành vi hiếp dâm của thầy bói Trần Hữu Lượng bị phát giác, yêu râu xanh này bị bắt. Đã có rất nhiều vụ án phụ nữ mê tín bị các thầy cúng lợi dụng hãm hiếp nhưng vẫn chưa đủ thức tỉnh những người nhẹ dạ, mông muội.
Theo Công Lý & Xã Hội

Bình luận(0)