Vụ CSGT bắn người: Chờ giám định thương tật

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến vụ CSGT nổ súng bắn người, ý kiến của cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa là đang còn chờ quả giám định thương tật.

Chiều ngày 22/7, Đại tá Lê Văn Nghiêm - Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, sau khi anh Lê Văn Ngọc và anh Tô Thế Kỷ bị bắn đến nay vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Khi có kết quả giám định thương tật sẽ xem xét toàn bộ tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ theo quy định của pháp luật từ đó sẽ có hình thức xử lý đối với hai người vi phạm luật giao thông và Đại úy CSGT Trần Ngọc Hoàng, Đội CSGT TP Thanh Hóa.
Liên quan đến người vi phạm giao thông, trao đổi với PV - Bí thư Huyện ủy Quảng Xương,  ông Nguyễn Đức Xuân cho biết, cơ quan này đã từng nhiều lần nhắc nhở đối với anh Lê Văn Ngọc, là cán bộ Trung tâm chính trị huyện Quảng Xương, về cách tổ chức công việc, điều hành công việc không rõ ràng, rành mạch.
 Ông Nguyễn Đức Xuân - Bí thư Huyện ủy Quảng Xương trao đổi với PV.
“Sau khi ra trường chúng tôi cũng phải xem xét xem hành vi đó liệu có thể đứng giảng dạy được hay không, đồng thời những người tham gia học tập có chấp nhận được hành vi vi phạm giao thông đối với anh này. Hiện nay dư luận lên án hành vi xem thường pháp luật của anh Ngọc, điều đó còn phải căn cứ vào mức độ nỗ lực thay đổi chính bản thân của anh này” - ông Xuân chia sẻ thêm.
Về vấn đề “nguồn đào tạo cán bộ” thì ông Xuân khẳng định: “Không có việc huyện Quảng Xương quy hoạch cán bộ nguồn đối với anh Ngọc, việc đi học nâng cao là nhu cầu của cá nhân anh Ngọc”.
P.Tuấn

Bình luận(0)