Thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể lúc nửa đêm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nghe tiếng kêu cứu của con gái, người mẹ già cùng với hàng xóm chạy ra thì 3 tên “yêu râu xanh” đã thực hiện xong hành vi của mình và bỏ đi trong đêm tối.

Bà V.T. L, ở thôn 1, xã Hà Lai, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) cho biết, con gái bà là M.T.T (SN 1996) vừa bị 3 đối tượng làm nhục. 
  Hiện trường nơi cháu T bị hiếp dâm.
Theo lời bà L, ngày 31/8, hai vợ chồng bà đi làm thuê đến chiều tối muộn mới về. Sau khi ăn cơm nước xong thì lên giường nằm nghỉ. Khoảng 20h30, Nguyễn Đình Hùng (SN 1997), trú tại huyện Thạch Thành, Thanh Hóa, đang chặt gỗ thuê tại khu rừng đằng sau nhà, có đến rủ cháu T đi lên thị trấn Hà Trung uống nước và ăn ốc.
Lúc này tên Hùng rủ thêm mấy người bạn làm cùng đi lên thị trấn ăn ốc uống rượu chung cho vui. Thấy trời khuya, cháu T đòi về thì được Hùng lấy xe chở về.
Trên đường về nhà, Hùng chở T đến khu vực bãi đất trống để “tâm sự”. Khoảng 30 phút sau, 3 người bạn của Hùng nhậu về thì thấy Hùng và T đang ngồi nói chuyện. Lúc này trong người có men, cơn thú tính trỗi dậy, cả 3 đối tượng này xông đến lôi Hùng ra và đè cháu T xuống đất, bịt miệng không cho kêu la rồi thực hiện hành vi đồi bại.
Một tiếng đồng hồ sau, cháu T thoát khỏi những tên “yêu râu xanh” thì hô hào hàng xóm. Mẹ cháu T nghe tiếng con gái mình la thất thanh liền cùng hàng xóm chạy ra thì không thấy bóng dáng của những tên “yêu râu xanh” đâu. Quá hoảng sợ, cháu T đã bỏ vào rừng trốn, đến hơn 2 giờ đồng hồ tìm kiếm người dân mới thấy T và đưa về nhà.
Tên Hùng ngay sau đó bị công an xã bắt giữ. Tại cơ quan công an, ban đầu Hùng đã kể lại toàn bộ sự việc.
Đến ngày 1/9, 3 đối tượng trên gồm: Bùi Văn Viện (SN 1977), Nguyễn Đình Tuấn (SN 1996) và Quách Văn Khải (SN 1993), cùng trú ở huyện Thạch Thành đã bị công an xã triệu tập lấy lời khai.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hà Trung điều tra làm rõ.
P.Tuấn

Bình luận(0)