Tài xế và phụ xe buýt bị hành hung dã man

Google News

(Kiến Thức) - Lái xe và nhân viên xe buýt trên tuyến 01 từ Yên Nghĩa đi Long Biên đã bị hai đối tượng đèo nhau trên xe máy bất ngờ chặn đầu, hành hung.

Nhân viên bán vé Phạm Quang Thọ và lái xe Đào Văn Nhân.(Ảnh: Phan Tuấn) 

Vụ việc trên xảy ra vào hồi 18h35 ngày 9/4 tại đoạn đường số nhà 181 đường Nguyễn Trãi, tài xế xe được xác định là Đào Văn Nhân, phụ xe là Phạm Quang Thọ trên xe buýt tuyến 01 mang biển kiểm soát 29B – 027.51

Sau khi chặn dừng xe, hai thanh niên đã lớn tiếng đe dọa bắt tài xế phải mở cửa xuống xe để nói chuyện khiến hành khách trên xe hoảng loạn.

Khi tài xế mở cửa theo yêu cầu thì ngay lập tức đã bị 2 đối tượng này nhảy lên đấm đá vào mặt, mũi, tiếp đến còn dùng mũ bảo hiểm để đánh vào đầu khiến rách phần da đầu và trầy xước phần mặt, mũi... 

Không dừng lại ở đó, khi phụ xe trên xe buýt chạy lên can ngăn thì cũng bị 2 đối tượng trên xông vào hành hung.

Tại thời điểm này trên xe rất đông hành khách chứng kiến, nhiều người đã hô hoán và gọi điện cho cảnh sát 113. Thấy vậy, các đối tượng đã nhanh chóng xuống xe nhảy lên chiếc xe máy tẩu thoát.

Công an phường Thượng Đình nhận được tin đã ra hiện trường để mời tài xế và phụ xe đưa chiếc xe buýt trên về trụ sở phường để điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, tài xế cho biết trong khi vận hành trên tuyến không có xảy ra va chạm và mâu thuẫn với ai.

Tài xế bị hành hung dã man (Ảnh: Phan Tuấn)

Mạnh Hùng

Bình luận(0)