Mua đặc sản tại chợ Đà Lạt, du khách bị đánh bất tỉnh

Google News

(Kiến Thức) - Đi mua đặc sản tại chợ Đà Lạt (Lâm Đồng), một du khách đã bị người bán hàng đánh bất tỉnh khiến dư luận hết sức bất bình.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 28/7, nạn nhân là chị Huỳnh Ngọc Thuý (26 tuổi), ngụ tại Kiên Giang.
Chị Thảo Ly, nhân viên của Công ty Du lịch Đất Vàng (Kiên Giang), hướng dẫn viên du lịch dẫn đoàn, cho biết: Vào thời điểm trên, chị dẫn đoàn du khách đến từ Kiên Giang gồm 14 người đi ra chợ Đà Lạt mua đồ đặc sản về làm quà cho người thân và gia đình. Một du khách trong đoàn là chị Diễm hỏi mua của một người bán hàng dạo 2kg dâu tây tươi với giá 70.000 đồng, đóng vào một hộp rồi trả thêm 5.000 đồng.
 Bán dâu tây tại chợ Đà Lạt. (Ảnh minh họa)
Thế nhưng khi đóng hộp, người bán hàng lại cho vào 2 hộp rồi đòi thêm tiền. Bất bình vì bị bắt chẹt, chị Diễm có lời qua tiếng lại với người bán hàng. Thấy hai người mỗi lúc một căng thẳng, chị Huỳnh Ngọc Thuý vào can ngăn, liền bị người bán dâu đấm thẳng vào mặt, làm chị Thúy bất tỉnh nhân sự…
Sau khi chị Thúy tỉnh lại, những người trong đoàn đã dìu nạn nhân đến công an phường 1, TP Đà Lạt trình báo sự việc. Công an phường 1 đã cử lực lượng xuống hiện trường tìm hiểu thực hư thì người bán hàng đã rời khỏi khu vực trên, bỏ đi đâu không rõ.
Bước đầu, cơ quan công an đã xác định được biển số xe gắn máy của người bán hàng rong manh động này, đồng thời đang truy bắt để điều tra, làm rõ hành vi trên.
Khắc Lịch

Bình luận(0)