Chết ngạt hy hữu dưới lòng đất vì đánh bạc

Google News

(Kiến Thức) - Khi được đưa lên khỏi lòng đất, nạn nhân đã bất tỉnh; và dù được đưa đi cấp cứu ngay lúc đó, Trung vẫn không thể thoát khỏi cái chết.

Ngày 20/10, công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết, 11 đối tượng liên quan vụ đánh bạc và tổ chức đánh bạc khiến anh Bì Văn Trung tử vong đã bị bắt tạm giam.
 Ảnh minh họa
Trước đó, để gian lận trong bài bạc, Nguyễn Ngọc Thành (28 tuổi), trú tại thôn Quảng Thuận, xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’Lấp bàn bạc, thống nhất với Bì Văn Trung (24 tuổi), ngụ tại huyện Vân Giang, tỉnh Hưng Yên và Ngô Vũ Trường Hải (21 tuổi), ngụ tại xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’Lấp, đào một hố sâu hơn 1m ngay phía dưới vị trí sẽ tổ chức đánh bài; từ phía dưới sẽ cử một người ngồi dùng các thiết bị điện tử thu phát sóng điều khiển nhằm mục đích gian lận. Phía dưới hố sâu này có một lỗ thông hơi lên mặt đất, phía trên dùng 4 tấm gỗ che đậy rồi lấp đất lại.
Khoảng 12h ngày 19/10, Bì Văn Trung và Ngô Vũ Trường Hải đến vị trí hố đào sẵn. Trước khi chui xuống hố, Bì Văn Trung dặn Ngô Vũ Trường Hải lúc nào tan sòng thì mở nắp để Trung lên.
Đến 18h cùng ngày, khi sòng bạc đã tan, Bì Văn Trung được “đồng nghiệp” mở nắp cho lên mặt đất thì nạn nhân bất tỉnh nhân sự và tử vong trên đường đi cấp cứu.
Khắc Lịch

Bình luận(0)