Chèo thuyền ra hồ Tây, 2 người chết và mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm thanh niên 6 người chèo thuyền ra gần giữa hồ thì gặp mưa giông, gió giật mạnh. Hai thuyền quay lại được nhưng 1 thuyền mất tích.

Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vừa cho biết, đang phối hợp tổ chức tìm kiếm anh Nguyễn Hà - người mất tích ở hồ Tây và đã thu giữ 2 trong số 3 chiếc thuyền chèo ra hồ Tây tối qua.
Nhóm thanh niên trong câu lạc bộ chèo thuyền tự do hẹn nhau đến hồ Tây (quận Tây Hồ, Hà Nội), đua thuyền. Ảnh: hai chiếc thuyền được cơ quan công an thu giữ.
Trước đó, vào khoảng 18h ngày 4/6, hai nam thanh niên gặp nạn khi cố chèo thuyền qua hồ Tây, khiến 1 người chết, 1người mất tích…
Cụ thể, 6 người chia làm ba đôi, chèo 3 thuyền thể thao từ đường ven hồ Tây và đích đến là phủ Tây Hồ. Khi nhóm thanh niên này bơi ra gần giữa hồ thì gặp mưa giông, gió giật mạnh nên 2 thuyền quay lại điểm xuất phát.
Thuyền do anh Nguyễn Hà và Đỗ Đức Minh cố bơi tiếp về đích nhưng bị sóng gió làm thuyền lật úp khi ra giữa hồ.
Đến gần 20h cùng ngày, anh Hà và anh Minh không quay lại nên nhiều người trong nhóm tổ chức đi tìm quanh hồ.
Đến đoạn khu biệt thự Tây Hồ, họ phát hiện mái chèo nổi trên mặt nước cách bờ khoảng 30 m. Tiếp tục tìm kiếm, họ phát hiện thi thể một trong 2 người nổi trên mặt nước thuộc địa phần phường Quảng An.
Không lâu sau, công an quận Tây Hồ phối hợp với các ban ngành liên quan vào cuộc tìm kiếm nạn nhân mất tích. Tuy nhiên, đến lúc này, lực lượng chức năng vẫn chưa phát hiện thông tin về thanh niên xấu số còn lại.
Tiến Dũng

Bình luận(0)