Vũ công đi giày cao gót “náo loạn” sân khấu The X-Factor

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 3 vòng Hội ngộ The X-Factor 2016, vũ công Tô Lâm (Adam) gây ấn tượng bằng giọng hát, phong cách và khả năng nhảy trên giày cao gót.

Trong tập 3 vòng Hội ngộ The X-Factor 2016 (Nhân tố bí ẩn) lên sóng tối ngày 16/4, bốn giám khảo: Thanh Lam, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh tiếp tục bị chinh phục bởi những giọng ca xuất sắc, trong đó có vũ công Tô Lâm.
Vốn xuất thân là vũ công, biên đạo, Tô Lâm (Adam) lần đầu thử sức với vai trò ca sĩ. Đến với sân chơi Nhân tố bí ẩn mùa 2, nam vũ công mang đến bản mashup “Xích lô” - “5PM”. Xuất hiện trên sân khấu, Adam khoe giọng hát chắc khỏe, phong cách trình diễn ấn tượng và khả năng nhảy trên giày cao gót.
Vu cong di giay cao got nao loan san khau The X Factor
 Tô Lâm.
Vu cong di giay cao got nao loan san khau The X Factor-Hinh-2
 Tô Lâm thử sức với vai trò ca sĩ.
Giám khảo Thanh Lam khen ngợi Tô Lâm có giọng hát hay. Cô khuyên anh nên kết hợp giọng hát cùng khả năng vũ đạo ở các phần trình diễn sau này. Ở phần đưa ra quyết định, Thanh Lam đồng ý cho thí sinh này đi tiếp. Tô Lâm cũng nhận được hai sự đồng ý khác đến từ Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh.
Trong khi đó, giám khảo Tùng Dương khen giọng hát của Tô Lâm và đưa ra thử thách thí sinh nhảy một cách nam tính. Trước lời yêu cầu của Tùng Dương, Tô Lâm không ngần ngại trổ tài nhảy hip hop trên giày cao gót. Tuy nhiên, ở  phần quyết định, Tùng Dương không đồng ý. Dẫu vậy, nhận được ba sự đồng ý, Tô Lâm vẫn được đi tiếp. 
Ngoài Tô Lâm, ở hạng mục đơn, nhiều thí sinh cũng đã mang đến cho chương trình những tiết mục trình diễn ấn tượng.
Thí sinh Trần Thị Mai (23 tuổi, Bắc Ninh) chọn ca khúc “Yếu đuối” của Hoàng Dũng và chinh phục trái tim của cả bộ tứ quyền lực. Tùng Dương cho biết thí sinh có giọng hát tốt, đặc biệt và tiềm năng. Còn Hồ Quỳnh Hương cho rằng, giọng hát dày của Trần Thị Mai sẽ tỏa sáng hơn nữa khi được mài giũa.
Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Đình Nhân (Đà Nẵng) sở hữu chất giọng khàn tự nhiên khiến bốn giám khảo phấn khích với ca khúc “Forever and one” theo phong cách rock. Không qua trường lớp đào tạo thanh nhạc nhưng Đình Nhân được đánh giá cao về khả năng ca hát và nhận được 4 sự đồng ý.
Thí sinh Hoàng Quỳnh Hương sở hữu chất giọng lạ, hiếm có cùng phong thái tự tin lại mang đến ca khúc “Dream a little dream of me”. Các giám khảo đồng ý cho thí sinh này đi tiếp bởi màn trình diễn gây ấn tượng. Thậm chí, Hồ Quỳnh Hương khen ngợi thí sinh này hát chuẩn, không chênh phô.
Cũng trong tập 3 vòng Hội ngộ The X-Factor 2016, bộ tứ quyền lực còn giành vé đi tiếp cho thí sinh Phước Lộc với ca khúc “Ai”, Mai Thế Anh với “And I am telling you” và Nhật Tân với liên khúc “Tình về nơi đây” - “Buông”.
Trong khi đó, ở hạng mục nhóm nhạc, nhóm BBQ với “Hello”, Dolphins với “Maps” và Thăng Long với “Rồi mai tôi đưa em” nhận được sự đồng ý đi tiếp của giám khảo. 
Tập 4 vòng Hội ngộ The X -Factor 2016 dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 21h, chủ nhật (24/4) trên kênh VTV3. 
>>> Mời quý độc giả xem clip Nhân tố bí ẩn mùa 2:
Thu Cúc

Bình luận(0)