Việt Hương bị “em gái” tố sửa mũi bằng xương heo

Google News

Anh chàng Thiện Trung bước vào Gala 2 Thách thức danh hài với đủ mọi danh hiệu như "em gái Việt Hương", "bạn gái Trấn Thành".

Xem clip Thiện Trung - "em gái Việt Hương" trong Gala Thách thức danh hài:
Ngay khi vừa mới bước lên sân khấu, chàng trai “xấu lây lan” Thiện Trung đã làm 2 vị giám khảo lẫn MC Ngô Kiến Huy phải liêu xiêu vì… quá xấu.
Viet Huong bi em gai to sua mui bang xuong heo
 Chàng trai “xấu lây lan” Thiện Trung.
Việt Hương cho biết chưa có thí sinh nào mà lại xấu một cách bền vững như Thiện Trung. Người chơi này cũng hài hước đáp lại rằng từ ngày được khán giả Thách Thức Danh Hài biết đến, đi tới đâu anh cũng bị trêu chọc là “em gái Việt Hương”, “Bạn gái Trấn Thành”. Nghe tới từ “Bạn gái Trấn Thành”, nam giám khảo giật thót cả người, Thiện Trung thấy thế liền tiếp tục bằng cách đổ vạ cho Trấn Thành bỏ rơi mình để cặp kè… Ngô Kiến Huy.
Viet Huong bi em gai to sua mui bang xuong heo-Hinh-2
Việt Hương và danh hài Trấn Thành.
Ở phần thi đầu tiên, Thiện Trung nhảy múa trên nền nhạc bài hát thiếu nhi Hông dám đâu. Khi nhạc đang vào khúc cao trào, Thiện Trung bất ngờ ngã xuống đất. Lúc ngước mặt lên, anh chàng gây hoảng sợ cho 2 vị giám khảo bởi hàm răng lởm chởm. Trấn Thành – Việt Hương đã cười ngay sau đó vì không chịu nỗi sự xấu xí của anh chàng.
Đến phần thi thứ hai, không khí sôi động được đẩy lên cao trào khi Thiện Trung bất ngờ tố Việt Hương sửa mũi với giá chỉ 5 triệu đồng. Điều đáng nói là Thiện Trung cho biết phần xương độn trên mũi Việt Hương chỉ là… xương heo ăn thừa.
Trấn Thành ngỡ ngàng đến mức phải rời ghế nóng chạy đến bên Việt Hương kiểm tra. Nam danh hài cho biết Thiện Trung là động vật nguy hiểm, mọi người cần tránh xa. Vì nếu không làm điều này, những ai lỡ chẳng may tiếp xúc với Thiện Trung đều trở thành nạn nhân bắt đắc dĩ của anh chàng.
Viet Huong bi em gai to sua mui bang xuong heo-Hinh-3
Thừa thắng xông lên, Thiện Trung đi thẳng vào vòng 3, nhờ sự hỗ trợ của bạn diễn, Thiện Trung một lần nữa làm 2 anh hài phì cười. Điều đáng nói là trong tiết mục này Thiện Trung khá thô bạo. Để đạt được mục đích anh chàng không ngại đánh bạn diễn túi bụi trên sân khấu.
Đến phần thi thứ tư, Thiện Trung bất ngờ chững lại vì tiểu phẩm chưa đủ sức hút. Trấn Thành – Việt Hương đều bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể trao giải thưởng 150 triệu đồng cho Thiện Trung. Trấn Thành góp ý rằng Thiện Trung thông minh, sáng tạo và rất khiêm tốn. Nếu giữ vững phong độ này, con đường nghệ thuật sẽ tiếp tục trải dài với Thiện Trung. Nhận lấy món quà 5 triệu đồng từ 2 vị giám khảo, Thiện Trung vui vẻ ra về.
Theo Vi An/ ĐSPL

Bình luận(0)