Vì sao bạn thân sao Việt bỗng hóa người dưng?

Google News

Bạn thân của sao Việt không ít người bỗng đến một hôm lại hóa người dưng vì những mâu thuẫn không thể giải quyết.

Bạn thân của sao Việt từng một thời chia sẻ nhiều chuyện vui buồn bỗng quay lưng ngoảnh mặt sau nhiều xích mích, mâu thuẫn không thể hóa giải.
Lệ Quyên - Hà Hồ
Vi sao ban than sao Viet bong hoa nguoi dung?
 
Hai người đẹp nổi tiếng của Vbiz từng là một đôi bạn thân trong nghề lẫn cuộc sống, thậm chí cả hai còn ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc cùng nhau. Tuy nhiên, mới đây, tại liveshow Người tình mùa đông của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại Hà Nội, nhiều người có mặt tại hậu trường khá bất ngờ khi hai nữ ca sĩ "ngoảnh mặt làm ngơ" khi vô tình chạm mặt nhau.
Tìm hiểu nguyên nhân thì được biết, việc 2 nữ ca sĩ hết chơi với nhau là có thật, mọi chuyện bắt đầu từ phía Lệ Quyên. Cô không ủng hộ nhiều việc làm của Hà Hồ, trong đó có cả những tin đồn tình ái của cô bạn mình.
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người chơi rất thân với Lệ Quyên và Hà Hồ cũng xác nhận cả hai đã thôi không còn thân nhau. "Thực sự là tôi không biết nội dung phía sau là chuyện gì nhưng việc 2 nàng ấy tạm stop thân nhau như ngày xưa là có" - Mr. Đàm tiết lộ.
Siu Black - Phương Thanh
Vi sao ban than sao Viet bong hoa nguoi dung?-Hinh-2
 
Đây cũng được xem là một cặp bạn thân lâu năm trong giới nghệ sĩ. Mãi đến lúc Siu Black gặp khốn khó vì nợ nần, Phương Thanh vẫn ra tay "trượng nghĩa" kêu gọi mọi người giúp đỡ người chị thân thiết.
Tuy nhiên, khi sóng gió của Siu Black tạm qua đi thì những lời nói và hành động gây hiểu lầm của cả hai đã dẫn đến việc "đường ai nấy đi", tình bạn lâu năm bị sứt mẻ.
Sau này, khi được hỏi về mối quan hệ với Phương Thanh, Siu Black cho biết cô không còn ai là bạn ở showbiz nữa. Còn giọng ca "Giã từ dĩ vãng" chỉ trả lời cô không quan tâm đến những gì Siu Black nói.
Dương Yến Ngọc - Pha Lê
Vi sao ban than sao Viet bong hoa nguoi dung?-Hinh-3
 
Dương Yến Ngọc - Pha Lê từng một thời vô cùng thân thiết khi cả hai cùng chơi với một đám bạn. Cả hai thân đến mức trong một bữa tiệc, chẳng ngại ngần trao nhau nụ hôn đồng giới. Tuy nhiên, không bao lâu sau, vì những hiểu lầm về chuyện tình cảm mà cả hai tố nhau ầm ĩ trên mặt báo.
Nguyên nhân rạn nứt tình bạn bắt đầu khi Dương Yến Ngọc tố cáo Pha Lê là kẻ thứ 3 rủ rê, cướp chồng cô. Bị tố, Pha Lê ngay lập tức phủ nhận và dọa kiện lại người chị thân thiết một thời.
Đỉnh điểm của sự việc dâng lên cao khi ông xã Dương Yến Ngọc lên tiếng đe dọa cô. Dương Yến Ngọc còn uất ức bày tỏ muốn tự tử.
Sau biến cố khoảng vài tháng, Dương Yến Ngọc lên tiếng xin lỗi Pha Lê. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người đẹp không còn được như xưa nữa. Dương Yến Ngọc và chồng cũng nhanh chóng chia tay sau đó.
Doãn Tuấn - Vĩnh Thụy
Vi sao ban than sao Viet bong hoa nguoi dung?-Hinh-4
 
Không chỉ có chị em phụ nữ mới có chuyện hiểu lầm dẫn đến "nghỉ chơi", cánh đàn ông cũng rắc rối không kém. Doãn Tuấn và Vĩnh Thụy từng là anh em thân thiết của showbiz Việt, từng làm ăn chung và đi du lịch nước ngoài cùng nhau.
Tuy nhiên, chỉ khi Vĩnh Thụy lên báo chí tố Doãn Tuấn quỵt nợ anh 1,6 tỷ, Doãn Tuấn ngay lập tức phủ nhận và đòi báo công an thì mọi người mới vỡ lẽ là họ đã trở mặt với nhau.
Sự việc sau đó cũng chìm vào quên lãng vì Vĩnh Thụy không có chứng cớ buộc tội rõ ràng, còn Doãn Tuấn thì khẳng định không hề vay mượn gì người anh em cũ.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)