Team Hương Tràm dẫn đầu, Hằng Bing Boong rời The Remix 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 4 The Remix 2016, team Hương Tràm đã "lột xác" và hiện dẫn đầu cuộc thi. Trong khi đó, team Hằng Bing Boong dừng bước. 

Tối ngày 24/1/2016, liveshow 4 The Remix 2016 với chủ đề "World music" đã diễn ra. Giám khảo của đêm thi gồm: nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Team Huong Tram dan dau Hang Bing Boong roi The Remix 2016
 Hồ Ngọc Hà. 
Mở đầu chương trình là phần trình diễn của nhóm Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ mang đến ca khúc “Ai se eu pego” (tựa tiếng Anh là “Oh, if I get you”). Tiết mục được dàn dựng công phu với các vũ công diện trang phục rực rỡ sắc màu của lễ hội carnival.
Giám khảo Nguyễn Hải Phong cho rằng team Ngô Kiến Huy hiểu sai khái niệm của "World music". Trong khi đó, giám khảo Hồ Ngọc Hà đánh giá tiết mục của nhóm sôi động hấp dẫn nhưng nếu xét về chủ đề của đêm thi thì phần trình diễn có thể khiến nhiều khán giả không hài lòng. Tổng số điểm giám khảo dành cho team Ngô Kiến Huy là 34. 
Team Huong Tram dan dau Hang Bing Boong roi The Remix 2016-Hinh-2
Ngô Kiến Huy.  
Nhóm ca sĩ Soobin Hoàng Sơn tiếp nối đêm thi với ca khúc “Chị tôi” của nhạc sĩ Trần Tiến. Ngoài giọng hát, nam ca sĩ còn trổ tài đánh đàn bầu “đốn tim” khán giả nữ. 
Giám khảo Nguyễn Hải Phong cũng cho rằng team Soobin Hoàng Sơn chưa hiểu đúng khái niệm "World music" và bài hát không khác nhiều so với bản gốc. 
Giám khảo Hồ Ngọc Hà đánh giá Soobin Hoàng Sơn hát, nhảy tốt. Cô bất ngờ khi nam ca sĩ còn là một nhạc công. Tuy nhiên, nhóm vẫn mắc lỗi giống như team Ngô Kiến Huy. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho team Soobin Hoàng Sơn là 34,5. 
Team Huong Tram dan dau Hang Bing Boong roi The Remix 2016-Hinh-3
Soobin Hoàng Sơn.  
Team Huong Tram dan dau Hang Bing Boong roi The Remix 2016-Hinh-4
Soobin Hoàng Sơn trổ tài đánh đàn bầu.  
Hóa thân cô gái dân tộc sống ở miền núi Tây Bắc, ca sĩ Maya mang đến liveshow 4 The Remix ca khúc “Inh lả ơi” (dân ca Thái). Tiết mục cuốn hút cả phần nghe và phần nhìn. 
Team Huong Tram dan dau Hang Bing Boong roi The Remix 2016-Hinh-5
 Maya. 
Giám khảo Nguyễn Hải Phong đánh giá Maya hát và có tạo hình tốt. Tiết mục gần với thể loại “World music”. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cho rằng Maya thoải mái, tự tin hơn và có nhiều khả năng chinh phục khán giả. Tổng số điểm ban giám khảo dành cho team là 38,5.
Nhóm Emily & Hạnh Sino lấy ý tưởng về học thuyết âm dương để xây dựng tiết mục “Em kể anh nghe” trong liveshow 4 The Remix 2016. Hạnh Sino còn trổ tài thổi sáo.
Team Huong Tram dan dau Hang Bing Boong roi The Remix 2016-Hinh-6
 Nhóm Hạnh Sino và Emily
Giám khảo Võ Thiện Thanh cho rằng nhóm chọn sai ca khúc vì người phối không thể làm tốt việc chuyển một ca khúc quá nhạc pop như bài hát "Em kể anh nghe" sang thể loại “World music”. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là 34,5.
Kết hợp tiếng sáo bầu, đàn tranh với hình ảnh những ninja của Nhật Bản, team Big Daddy và Justatee mang đến ca khúc “Dù anh có dừng lại”. Phần thổi sáo bầu được thể hiện bởi Big Daddy.
Team Huong Tram dan dau Hang Bing Boong roi The Remix 2016-Hinh-7
 Nhóm Big Daddy và Justatee.
Giám khảo Võ Thiện Thanh đánh giá nhóm Big Daddy đã lồng được tiếng sáo bầu, đàn tranh vào giúp tiết mục gần đúng với chủ đề. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là 34,5.
Tiếp nối đêm liveshow 4 The Remix 2016 là team Hương Tràm. Theo đó, xuất hiện trên sân khấu, Hương Tràm trình diễn ca khúc “Trên đỉnh Phù Vân” của nhạc sĩ Phó Đức Phương với phần beat được làm hoàn toàn mới. Được biết, ca khúc này đã giúp Hương Tràm đăng quang quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.
Team Huong Tram dan dau Hang Bing Boong roi The Remix 2016-Hinh-8
 Hương Tràm. 
Giám khảo Võ Thiện Thanh khen Hương Tràm đã “lột xác”, chứng tỏ khả năng hát rất tốt. Cô đã chọn bài hát đúng sở trường, không gian bài hát rất rõ và bài phối rất tốt. 
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng bài hát của Hương Tràm hơi bị căng thẳng, giá như nữ ca sĩ tĩnh lại một chút. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là 39.
Nhóm tiếp theo trình diễn là team Hoàng Thùy Linh với ca khúc “Bánh trôi nước” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Bài hát được phổ từ bài thơ cùng tên của Hồ Xuân Hương. Hoàng Thùy Linh cũng thể hiện tài múa quạt.
Team Huong Tram dan dau Hang Bing Boong roi The Remix 2016-Hinh-9
 Nhóm Hoàng Thùy Linh. 
Giám khảo Nguyễn Hải Phong dành lời khen cho biên đạo Minh Thư của nhóm và cho rằng đây là tiết mục xuất sắc nhất trong đêm thi. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là 38,5.
Chọn ca khúc “Ra ngõ tụng kinh”, nhóm Hằng Bing Bong kết hợp thêm tiếng mõ, đàn tranh. Về phần dựng, Hằng Bing Bong xuất hiện trên sân khấu với tạo hình một ma nữ đem lòng yêu một chàng trai ở trần thế. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là 35. 
Team Huong Tram dan dau Hang Bing Boong roi The Remix 2016-Hinh-10
 Hằng Bing Boong. 
Team cuối cùng biểu diễn là nhóm Noo Phước Thịnh với liên khúc “Tình yêu màu nắng” và “Những ngày xuân rực rỡ”. Phần trình diễn lấy ý tưởng những dân tộc sống trên Việt Nam cùng chung tay xây dựng, bảo vệ tổ quốc. Tiết mục được dàn dựng hoành tráng và công phu với sự tham gia của nhiều vũ công.
Team Huong Tram dan dau Hang Bing Boong roi The Remix 2016-Hinh-11
 Noo Phước Thịnh. 
Giám khảo Nguyễn Hải Phong đánh giá cao biên đạo Quang Vinh của nhóm. Cho rằng Noo Phước Thịnh và producer Slim V đều có cá tính mạnh, nam giám khảo khuyên nam ca sĩ nên có một lần để producer quyết định mọi thứ để thấy một hình ảnh mới. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là 37,5.
Sau phần biểu diễn của ca sĩ khách mời Tóc Tiên, 9 nhóm lắng nghe kết quả. Theo đó, hiện, team Hương Tràm dẫn đầu The Remix 2016.  
Trong khi đó, ba nhóm: Ngô Kiến Huy, Hạnh Sino & Emily và Hằng Bing Boong có tổng số điểm bằng nhau (6 điểm). Theo ban tổ chức, nhóm có số điểm quy đổi từ bình chọn của khán giả thấp nhất sẽ phải dừng bước. Bởi vậy, team Hằng Bing Boong rời The Remix 2016 sau liveshow 4. . 
Thu Cúc

Bình luận(0)