Sơn Tùng M-TP không liên quan đến Wanbi Tuấn Anh

Google News

(Kiến Thức) - Nhà báo Lý Minh Tùng lý giải việc Sơn Tùng MTP không có mặt trong liveshow về Wanbi Tuấn Anh bởi cả  hai không có mối liên hệ nào.

Trong buổi công bố liveshow tháng 1/2015 của Tôi tỏa sáng với nhân vật đặc biệt với sự tham gia của 40 ca sĩ trẻ được yêu thích, lấy chủ đề "Cảm ơn" một ca khúc nổi bật trong sự nghiệp của Wanbi Tuấn Anh. Buổi họp báo diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của giọng ca "Đôi mắt", ban tổ chức chương trình công bố nhiều nét mới trong đêm nhạc đặc biệt này. 
Son Tung M-TP khong lien quan den Wanbi Tuan Anh
 Poster đêm nhạc đặc biệt của Tôi tỏa sáng tháng 1/2015.
Ngoài việc, gợi nhớ hình ảnh một chàng ca sĩ trẻ, tài hoa bạc mênh, "Tôi tỏa sáng" lần này còn muốn truyền tải tinh thần sống lạc quan, yêu đời và cháy hết mình cho niềm đam mê đến những khán giả trẻ tuổi. Từ chủ đề này, đêm nhạc nhận được sự đồng thuận của 40 ca sĩ. Theo đó, các tiết mục trong đêm nhạc sẽ lần giở lại cuộc đời Wanbi Tuấn Anh qua cuốn tự truyện dài mang tên "Bắt đầu một kết thúc". 
Đảm nhận vai trò biên tập ca khúc cho đêm nhạc là nhà báo Lý Minh Tùng - cũng là tác giả của cuốn tự truyện về Wanbi Tuấn Anh. "Sẽ có 19 ca khúc được biểu diễn và 80% trong đó là những ca khúc có thông điệp lạc quan, tươi trẻ do Wanbi sáng tác và gắn liền với từng giai đoạn trong sự nghiệp của Wanbi. Tất cả ca sĩ tham gia chương trình phần lớn đều có quan hệ thân thiết với Wanbi khi còn sống. Bên cạnh đó, những màu sắc âm nhạc và cảm xúc còn non nớt của Wanbi trong những ngày đầu đi hát và được các ca sĩ trẻ thể hiện" - quản lý của Wanbi Tuấn Anh cho biết. 
Son Tung M-TP khong lien quan den Wanbi Tuan Anh-Hinh-2
 Nhà báo Lý Minh Tùng, quản lý của Wanbi Tuấn Anh đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc cho liveshow.
Bên cạnh sự xuất hiện của nhiều người bạn thân thiết với giọng ca "Đôi mắt" như: Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh... đêm nhạc còn có sự tham gia nhiều ca sĩ trẻ: Sĩ Thanh, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, Hòa Minzy... Tuy nhiên, sự vắng bóng của Sơn Tùng M-TP - người thủ vai Đình Phong trong "Chàng trai năm ấy" được cho là lấy 80% hình ảnh thật của Wanbi trong đêm nhạc khiến nhiều người thắc mắc. Nhà báo Lý Minh Tùng cũng lý giải, cả hai không có mối liên hệ nào với nhau cả nên việc Sơn Tùng M-TP không xuất hiện trong liveshow này là điều hết sức bình thường. 
Cùng với nhà báo Lý Minh Tùng, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong – người anh gắn bó trong sự nghiệp ca hát của Wanbi – cũng góp mặt với vai trò Giám đốc âm nhạc của liveshow.
Son Tung M-TP khong lien quan den Wanbi Tuan Anh-Hinh-3
 Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong 
Mẹ và em gái của Wanbi Tuấn Anh cũng có mặt trong buổi họp báo và bữa tiệc mừng sinh nhật do ekip Tôi tỏa sáng tổ chức sau đó. Mẹ và em gái của Wanbi Tuấn Anh rất khá xúc động khi được chương trình tổ chức sinh nhật của Wanbi và tặng chiếc bánh kem có hình của nam ca sĩ.
Son Tung M-TP khong lien quan den Wanbi Tuan Anh-Hinh-4
 Mẹ và em gái Wanbi xúc động khi nhận bánh sinh nhật có in hình con trai do chương trình trao tặng.
Châu Giang (Ảnh: Quốc Tuyên)

>> xem thêm

Bình luận(0)