Sao Việt chung tay làm liveshow ủng hộ “lão Quềnh“

Google News

(Kiến Thức) - Xót xa trước cảnh "lão Quềnh" bị ung thư phổi di căn không có tiền chữa bệnh, các sao Việt kêu gọi chung tay tổ chức đêm nhạc ủng hộ.

Mới đây, ca sĩ Minh Quân đã đăng tải thông báo khẩn, kêu gọi các anh em nghệ sĩ và khán giả cùng chung sức thực hiện đêm nhạc ủng hộ nghệ sĩ Hán Văn Tình.
Trên facebook, ca sĩ Minh Quân viết: "Hoàn cảnh khó khăn và điều trị bệnh cấp tốc của anh Hán Văn Tình các anh chị em nghệ sĩ chắc cũng đã được biết qua thông tin báo chí mấy hôm nay. Hiện anh Tình đang trong thời gian điều trị khẩn cấp và đặc trị nhưng gia đình thì thực sự khó khăn và không có kinh phí để trang trải thuốc men, chữa trị. Trước tình hình này, Minh Quân, chị Trà My và ca sĩ Phan Anh xin phép được kêu gọi anh chị em nghệ sĩ cùng chung tay thực hiện đêm nhạc để ủng hộ cho anh Tình. Tất cả số tiền thu được sẽ được trao tận tay anh Tình và gia đình".
Sao Viet chung tay lam liveshow ung ho lao Quenh
 Nghệ sĩ Hán Văn Tình mắc bệnh hiểm nghèo.
Theo ca sĩ Minh Quân, đêm nhạc ủng hộ nghệ sĩ Hán Văn Tình dự kiến tổ chức vào 20h30 ngày 30/1/2015, tại phòng trà Opera, số 5 Đặng Thái Thân, Hà Nội.
"Chúng tôi rất mong nhận được sự đồng ý, chung tay, góp sức và ủng hộ từ các anh chị em nghệ sĩ, ca sĩ, nhà báo, khán giả và người hâm mộ để có thể phần nào hỗ trợ việc thuốc thang cho anh Tình - một người nghệ sĩ tài hoa, chân thành, đáng kính và luôn được anh em nghệ sĩ quý mến" - ca sĩ Minh Quân chia sẻ.
Lời kêu gọi của Minh Quân được đông đảo sao Việt ủng hộ như: Ngọc Khuê, Mỹ Dung, Đinh Mạnh Ninh, Nhật Thu, Vũ Hạnh Nguyên, Ngọc Anh, Nguyễn Trần Trung Quân...
Sao Viet chung tay lam liveshow ung ho lao Quenh-Hinh-2
 Minh Quân kêu gọi anh em nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc ủng hộ diễn viên Hán Văn Tình.
Các sao Việt đều xót xa trước hoàn cảnh bệnh tật của nghệ sĩ Hán Văn Tình và mong đóng góp công sức nhỏ giúp nghệ sĩ tiếp tục chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.
Trước đó, thông tin Chu Văn Quềnh mắc bệnh hiểm nghèo ung thư phổi đã di căn khiến nhiều người bàng hoàng xót xa. Theo đó, nghệ sĩ Hán Văn Tình phát hiện bị căn bệnh ung thư phổi cách đây gần một tháng. Đau đớn với bệnh tật nhưng nam diễn viên "Đất và người" không đủ kinh phí để chữa trị.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)