Nóng với chàng trai đi giày mũi cứng, múa ballet

Google News

(Kiến Thức) - Tập cuối vòng Tuyển chọn Got to dance nóng với chàng trai múa Ballet đương đại trên giày mũi cứng, đôi giày được mặc định dành cho phái nữ.

Vũ điệu đam mê, phiên bản việt của cuộc thi Got to dance đã có những tập khởi đầu đầy ấn tượng. Trong đêm thi cuối của vòng tuyền chọn, các thí sinh tiếp tục những màn so tài đầy kịch tính với nhiều thể loại: Hiphop, Breakdance, Tap dance, Jazz Funk, Bellydance, Ballet…
Đặc biệt, tiết mục của chàng trai múa Ballet đương đại với giày mũi cứng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Đôi giày mũi cứng là hình ảnh gắn liền với phái nữ. Đó cũng là yếu tố từng giúp Yến Trang ghi điểm trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ diễn ra cách đây mấy tháng.
 Tiết mục "múa ballet" gây ấn tượng tại Got to dance
Bên cạnh tiết mục "múa ballet", tiết mục Tap dance – những bản nhạc từ đôi chân, hay là nhóm thí sinh nam nhảy Jazz Funk trên đôi giày cao gót cũng để lại nhiều ấn tượng. Đêm thi cũng là đêm tỏa sáng của của Hiphop với các bước nhảy điêu luyện và sôi động hay là tiết mục Dancesport với cặp đôi Nước – Lửa, một mạnh mẽ - một uyển chuyển mềm mại hoặc là đội hình tuyệt vời từ nhóm nhảy Cheerleading…
Ngoài ra, tại đêm thi cũng xuất hiện những gương mặt “tài không đợi tuổi”. Các cô cậu bé đam mê vũ đạo đã mang đến sân khấu Vũ điệu đam mê những tiết mục hoàn hảo. Những động tác, những biểu cảm khó so với độ tuổi được các em thực hiện thuần thục không thua bất cứ một nhóm lớn nào đã chinh phục được những vị giám khảo khó tính.
 Tập cuối vòng Tuyển chọn đầy kịch tính, thú vị
Trong đêm cuối cùng của vòng Tuyển chọn, cũng xuất hiện những trường hợp căng thẳng làm khán giả hồi hộp: giám khảo Dumbo phản bác bài thi của thí sinh “đó không phải là nhảy” hay tình huống quyết định của giám khảo không thuyết phục, bị nhóm nhảy “bắt lý”.
Sau vòng Tuyển chọn này, vòng Đối đầu sẽ là những trận đấu gay cấn mới cùng những thách thức lớn hơn cho các thí sinh. Vòng thi này sẽ chọn lại 14 nhóm/đôi/đơn xuất sắc nhất theo hình thức 1 loại 1. Từ vòng Đối đầu, Vũ điệu đam mê sẽ truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21g10 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 05/10/2013.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)