Nguyễn Đình Thanh Tâm xóa bóng Tùng Dương với nhạc dance

Google News

(Kiến Thức) - Muốn xóa đi cảm nhận mặc định từ khán giả về việc là bản sao của Tùng Dương, Thanh Tâm biến hóa trong MV nhạc dance mới: Nghe ta hồi sinh.

Năm 2013, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã thành công khi cho ra mắt album đầu tay mang tên Cánh diều lạc phố, single Chạy mưa, Phố xa, Đừng đi để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Sau nhiều lần "lột xác" với những hình ảnh có đôi phần quái dị và kén chọn người nghe, Thanh Tâm tiếp tục làm mới mình bằng phong cách nhạc dance.
Single tiếp theo Nghe ta hồi sinh  được hòa âm hoàn toàn bằng điện tử người nghe sẽ không khỏi bất ngờ bởi sự biến hóa của ca sĩ trẻ trong cả cách lựa chọn phương tiện âm nhạc lẫn cách thể hiện ca khúc. Một Nghe ta hồi sinh đầy sức sống, giàu năng lượng, sôi sục với chất liệu dance hay một Chạy mưa nhẹ nhàng, lãng đãng... Tất cả được hòa trộn trong một không gian mới lạ, tinh tế và đầy thú vị. Đây là thành quả của một quá trình làm việc tập trung và nghiêm túc của Nguyễn Đình Thanh Tâm cùng hai người bạn, hai nhà sản xuất chuyên nghiệp. Họ đã lắng nghe, tiếp thu và gợi mở cho nhau để cho ra đời một sản phẩm chung mang nhiều tính thể nghiệm này.
Thanh Tâm sẽ cho khán giả thấy một hình ảnh hoàn toàn mới trong single này. Một hình ảnh Nguyễn Đình Thanh Tâm vẫn quái nhưng lạ lẫm như một một mặt của khối rubic nhiều màu sắc. Thanh Tâm luôn chọn cho mình nhiều thử thách để xóa đi những cảm nhận mà người nghe muốn mặc định cho anh. Trong Nghe ta hồi sinh Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ thoát ra khỏi hình ảnh gò bó, không còn lập dị và bước ra ngoài hình ảnh bị cho là "bản sao" của ai đó để gần gũi với công chúng hơn.
 Những hình ảnh mới nhất trong single "Nghe ta hồi sinh" của Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Nguyễn Đình Thanh Tâm đang từng bước xây dựng và liên tục làm mới hình ảnh để của một ca sĩ trẻ, hiện đại nhưng vẫn trung thành với dòng nhạc sở trường dân ca đương đại của mình. Đây là một bài toán rất khó mà không phải ca sĩ nào cũng giải được. Và Nguyễn Đình Thanh Tâm đang đi ở những bước đầu tiên trên con đường ấy.

Single Nghe Ta Hồi Sinh là một bước đệm, một sự chuẩn bị cho sự ra mắt Album Vol.2 Gặp Tôi Mùa Rất Đông sắp tới với chất liệu âm nhạc điện tử chủ đạo.

Châu Giang

Bình luận(0)