Lưu Hương Giang, Cẩm Ly căng thẳng vì "thần đồng opera nhí"

Google News

(Kiến Thức) - Lưu Hương Giang, Cẩm Ly lo lắng vì Phương Khanh chọn bài hát khó nhưng "thần đồng opera nhí" đã thể hiện tốt trong Liveshow 2 Giọng hát Việt nhí. 

Trong đêm liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2015 lên sóng ngày 19/9, 9 thí sinh đến từ ba đội đã mang đến những tiết mục hấp dẫn. Gây ấn tượng nhất có lẽ là phần trình diễn của Phương Khanh. Bé tiếp tục khoe giọng hát opera cao vút với ca khúc “Dòng sông xanh”.
Luu Huong Giang Cam Ly cang thang vi than dong opera nhi
 Thí sinh Phương Khanh.
Lưu Hương Giang chia sẻ, cô rất căng thẳng khi học trò trình diễn. Tuy nhiên, vợ chồng Cải Bắp tỏ ra hài lòng khi bé hát giọng chuyển tốt. HLV Cẩm Ly cũng bày tỏ cảm giác lo lắng cho "thần đồng opera nhí" nhưng ấn tượng với phần thể hiện của bé trên sân khấu.
Cũng đến từ đội Giang - Hồ, bé Thu Thủy mang đến ca khúc “Mặt trời ngày mới” của Bảo Lan với phần minh họa đầy màu sắc.
Luu Huong Giang Cam Ly cang thang vi than dong opera nhi-Hinh-2
 Thí sinh Thu Thủy. 
“Chị Tư” nhận xét, thí sinh này hát đoạn đầu chưa ổn định nhưng càng về sau càng tốt. Trong khi đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ rằng cô học trò của mình là thí sinh rất chịu khó tập luyện nhưng anh chưa hài lòng về phần hát của bé trong liveshow này.
Thí sinh Hằng My không những khoe giọng hát đầy nội lực trong ca khúc tiếng anh “Fight song” mà còn trổ tài đánh piano điêu luyện. Tiết mục đầy sôi động của Hằng My đã khuấy động sân khấu.
Luu Huong Giang Cam Ly cang thang vi than dong opera nhi-Hinh-3
 Thí sinh Hằng My. 
HLV Cẩm Ly khen ngợi, học trò vợ chồng Giang - Hồ khiến cô rất bất ngờ với đoạn cao trào. Nữ ca sĩ cũng rất thích tạo hình vừa ngồi đánh đàn vừa hát của Hằng My. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ lý do anh chọn bé vào liveshow vì anh thích những nghệ sĩ biết hát và chơi nhạc cụ.
Thế Thanh, của đội “chị Tư” khoe giọng hát ngọt ngào trong ca khúc “Thương mẹ” của Cao Nhật Minh. Tiết mục được hỗ trợ bởi nghệ sĩ đàn tranh và nghệ sĩ sáo trúc.
Luu Huong Giang Cam Ly cang thang vi than dong opera nhi-Hinh-4
 Thí sinh Thế Thanh. 
HLV Cẩm Ly khen ngợi, Thế Thanh chăm tập luyện và ngày càng tiến bộ vì bé đang ở thời gian vỡ giọng. Cô đề cao sự cố gắng của học trò dù ở phần sau của tiết mục không được hoàn hảo.
Tiếp nối đêm thi là liên khúc tiếng anh “Proud of you” và “Girls on fire” được học trò của Cẩm Ly - Lan Vy trình diễn.
Luu Huong Giang Cam Ly cang thang vi than dong opera nhi-Hinh-5
 Lan Vy. 
HLV Lưu Hương Giang chia sẻ, Lan Vy tự tin nhưng phần thể hiện có đôi chút chưa được chuẩn xác. Còn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khen bé hát nốt cao chắc chắn.
Đến từ Phan Thiết, bé Công Quốc thể hiện tốt ca khúc “Làng quan họ quê tôi”. Ngay khi tiết mục vừa kết thúc, không ít khán giả trường quay liên tục gọi tên cậu bé.
Luu Huong Giang Cam Ly cang thang vi than dong opera nhi-Hinh-6
 Công Quốc. 
Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang chúc mừng Công Quốc đã có phần trình diễn thành công.
Ở đội Dương Khắc Linh, thí sinh Hà My chọn hát ca khúc “Con cò” của nhạc sĩ Lưu Hà An. Bé chinh phục khán giả bởi giọng cao vút. Bà xã Hồ Hoài Anh khen ngợi Hà My khi bé hát những nốt cao đầy đặn.
Luu Huong Giang Cam Ly cang thang vi than dong opera nhi-Hinh-7
 Hà My. 
Cũng đến từ đội Dương Khắc Linh, bé Hải Yến mang đến ca khúc “Con yêu mẹ” của Vũ Thảo My. Bằng giọng hát đầy cảm xúc và trình diễn tự tin, thí sinh này nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của nhiều khán giả có mặt tại trường quay.
Luu Huong Giang Cam Ly cang thang vi than dong opera nhi-Hinh-8
 Hải Yến.  
HLV Cẩm Ly nhận xét, cô ấn tượng với Hải Yến bởi bé hát nốt thấp rất rõ, trầm và dày trong khi những nốt cao có lực rất mạnh. Đặc biệt, học trò Dương Khắc Linh còn làm chủ được sân khấu và tự tin từ giọng hát đến phong cách.
Trình diễn ca khúc “Cánh chim lạc” của Lưu Thiên Hương, học trò Dương Khắc Linh - Tiến Quang đã cháy hết mình trên sân khấu.
Luu Huong Giang Cam Ly cang thang vi than dong opera nhi-Hinh-9
 Tiến Quang. 
HLV Cẩm Ly cho biết Tiến Quang quá khác so với hình ảnh vào mùa giải năm trước. Theo đó, năm nay, giọng hát của bé có tiến bộ và trưởng thành hơn. Đặc biệt, Tiến Quang giờ mạnh mẽ không còn rụt rè và mít ướt. 
Sau khi thí sinh cuối cùng hoàn thành xong phần thi, 18 thí sinh hồi hộp chờ đợi kết quả sau hai vòng liveshow Giọng hát Việt nhí 2015.
Ở đội Cẩm Ly, Công Quốc và Khánh Linh là hai thí sinh nhận được lượng bình chọn cao nhất. Nữ ca sĩ chọn Thế Thanh và Nhã Thy để bước tiếp vào vòng trong.
Ở đội Dương Khắc Linh, Hải Yến và Tiến Quang giành vé bước thẳng vào vòng tiếp theo. Trong khi đó, Hà My và Hà Vy được huấn luyện viên lựa chọn.
Ở đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, hai thí sinh nhận được lượng bình chọn cao nhất là Hồng Minh và Phương Khanh. Vợ chồng Cải Bắp chọn Minh Tuyết và Thu Thủy.
Thu Cúc

Bình luận(0)