"Khả năng chinh chiến" của Nguyễn Thị Loan tại HHHV 2016

Google News

Thông tin bất ngờ rò rỉ, nhiều khả năng Nguyễn Thị Loan sẽ là gương mặt đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.

Dù đây chưa phải là thông tin chính thức song tin tức này cũng tạo ra sự bàn tán xôn xao cho những ai quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc và các người đẹp Việt Nam. Trước đó, sau khi Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lập gia đình, nhiều đồn đoán cho rằng Á hậu 2 Lệ Hằng là cái tên phù hợp được thay thế. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị nắm giữ bản quyền – công ty Hoàn vũ – vẫn chưa đưa ra thông tin chính xác về cái tên được lựa chọn cuối cùng. Tuy vậy, bên cạnh Lệ Hằng, Nguyễn Thị Loan cũng là cái tên tạo được chú ý và được nhìn nhận cũng là một ứng viên sáng giá…
Người đẹp "chịu khó" đi thi nhất
Có thể nói, Nguyễn Thị Loan nằm trong số các thí sinh “chịu khó” tham gia các cuộc thi nhan sắc nhất nhì làng giải trí. Không quá khó để nhận ra cô đã góp mặt ở rất nhiều cuộc thi và trưởng thành lên từng ngày cũng như thu nạp được không ít những kinh nghiệm chinh chiến.
Kha nang chinh chien cua Nguyen Thi Loan tai HHHV 2016
Nguyễn Thị Loan từng lọt top 25 Hoa hậu Thế giới 2014. 
Còn nhớ lần đầu tiên người đẹp Nguyễn Thị Loan khoe sắc là tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Với nụ cười tươi tắn, vóc dáng quyến rũ, làn da bánh mật khỏe khoắn, người đẹp đã mang về giải thưởng Hoa hậu biển đầy thuyết phục. Năm 2013, Nguyễn Thị Loan tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, và bất ngờ đăng quang ngôi vị Á hậu 2. Năm 2014, người đẹp cũng khiến nhiều người bất ngờ khi trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới. Và càng bất ngờ hơn khi Nguyễn Thị Loan trước đó không tạo được sự chú ý của truyền thông và khán giả nước nhà nhưng đến đêm chung kết thì lại tiến sâu vào tới top 25.
Tưởng chừng với thành tích quốc tế đã đạt được, người đẹp sẽ dừng lại. Nhưng không, cô tiếp tục thử sức chính mình ở độ tuổi 25 khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và dừng chân ở Top 5. Thời điểm đó, đông đảo khán giả đã bày tỏ sự bất bình khi cho rằng Nguyễn Thị Loan và Phạm Hương phải là 2 cái tên cuối cùng của đêm chung kết. Và giờ đây, nhiều khả năng Nguyễn Thị Loan lại tiếp tục chinh chiến ở đấu trường nhan sắc khác: Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.
Nắm giữ nhiều lợi thế
Rõ ràng, lợi thế đầu tiên của Nguyễn Thị Loan so với dàn người đẹp Việt khác là cô đang nắm trong tay rất nhiều kinh nghiệm thi thố ở các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Hiểu biết rõ về luật lệ, sự “đấu đá” nơi hậu trường và bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn trong nhiều cuộc thi chắc chắn sẽ là kinh nghiệm vô giá để giúp Nguyễn Thị Loan tự tin so tài với các thí sinh tại một trong những đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hiện nay.
Một ưu thế khác mà không phải Người mẫu, Hoa hậu nào cũng sở hữu đó là số đo 3 vòng hoàn hảo mà Nguyễn Thị Loan đang có. Năm 2014, Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam tới dự Miss World (Hoa hậu Thế giới) – một trong những đấu trường nhan sắc số một hành tinh. Ở thời điểm này, cô đã có một số đo cực chuẩn: 90 – 63 – 93 (cm) và chiều cao 1m76. Năm 2015, mỹ nhân Thái Bình đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Khi đó, cô đã giảm 3 kg đầy ấn tượng và có được số đo 3 vòng tiệm cận chuẩn “vàng”: 89 – 62 – 92 (cm). Có thể thấy ở thời điểm này, số đo vàng chính là ưu điểm nổi trội chắc chắn sẽ giúp Nguyễn Thị Loan ghi điểm với BGK quốc tế của cuộc thi Miss Universe vốn quan trọng nhiều ở hình thể khỏe mạnh, quyến rũ.
Điểm trừ lớn nhất và cũng là duy nhất, Nguyễn Thị Loan chắc chắn sẽ là một trong những thí sinh có tuổi đời lớn nhất tại cuộc thi nếu cô tham dự. Đây là một bất lợi để đơn vị nắm bản quyền phải suy xét nếu muốn cử cô đi vì trong quan niệm của nhiều người, độ tuổi đẹp để tham gia các cuộc thi nhan sắc vẫn là từ 18-22.
Tuy nhiên, với đấu trường nhan sắc vốn có rất nhiều bất ngờ như Hoa hậu Hoàn vũ thì đây cũng không phải là một điểm yếu. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã từng có thí sinh chỉ cao 1m60 dành được vương miện hay thí sinh 27 tuổi giành vị trí Á hậu. Nếu được lựa chọn, tin rằng bằng kinh nghiệm và sự quyết tâm của mình cô sẽ mang về thành tích tốt cho Việt Nam ở sân chơi khốc liệt này…
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)