Hồ Văn Cường khiến giám khảo Văn Mai Hương, Isaac bật khóc

Google News

(Kiến Thức) - Cậu bé hát đám cưới của Vietnam Idol Kids - Hồ Văn Cường một lần nữa dẫn đầu lượt bình chọn với ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè".

Trong liveshow 3 Vietnam Idol Kids, chọn ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè" để biểu diễn, Hồ Văn Cường làm lay động trái tim của hàng ngàn khán giả bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng đầy tình cảm. Ngay từ những câu chữ đầu tiên, Hồ Văn Cường đã khiến người nghe vỡ òa vì xúc động. Giám khảo Isaac cảm xúc dâng trào không ngăn nổi nước mắt khi nhớ lại thời anh mới lên Sài Gòn lập nghiệp với nỗi lòng nhớ nhà da diết. 
Với sự mộc mạc, chân thành và giọng hát trời phú, "cậu bé dân ca" Hồ Văn Cường tiếp tục là thí sinh nhận được tổng số điểm cao nhất ở đêm liveshow thứ ba của Vietnam Idol Kids mùa này. 
Trái với "cậu bé hát đám cưới" Hồ Văn Cường, cậu bé hạt tiêu Đức Thanh phải dừng cuộc chơi trong nước mắt khi nhận số bình chọn thấp nhất cho ca khúc "Dòng máu Lạc hồng". Sự hồn nhiên, ngây thơ của em khiến bộ ba giám khảo nghẹn lời. Màn chia tay của Top 9 với Đức Thanh vô cùng xúc động khi các thí sinh nhí đều ôm chặt Đức Thanh không rời. Tình cảm các bé dành cho nhau khi cùng sống trong nhà chung khiến ai cũng rơi nước mắt. 
Màn chia tay xúc động của Top 10 Vietnam Idol Kids 
Đêm liveshow 3 là một đêm thi bùng nổ và là sân chơi để các bé khoe giọng hát khủng với những ca khúc vô cùng khó về đề tài Quê hương đất nước. Ban đầu, tưởng chừng chủ đề này sẽ làm khó các bé nhưng chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực của từng em đã khiến người nghe vô cùng bất ngờ. 
"Soái ca nhí" Gia Khiêm mở màn chương trình với ca khúc "Tôi yêu" đầy tự tin. Gia Khiêm trình diễn rất “máu lửa” đến nỗi quên lời nhưng em đã rất bản lĩnh xử lý và tiếp tục bài hát một cách trôi chảy. Bản lĩnh sân khấu của "soái ca nhí" khiến giám khảo Văn Mai Hương và Tóc Tiên dành nhiều lời khen ngợi. 
 Màn trình diễn mở màn sôi động của Gia Khiêm.
Cô bé bánh rán Bảo Trân khiến Văn Mai Hương đứng ngồi không yên khi hát "Sắc màu" đầy vui tươi, trong sáng. 
Bảo Trân, Diệp Nhi và Khánh Linh giữ vững phong độ.
Nghe bài hát "Quê tôi" của Diệp Nhi, giám khảo Isaac đã dành cho cô bé lí lắc này biệt danh "cô bé mục đồng" khi kể câu chuyện quê hương rất chân thật và đáng yêu. Còn Thùy Anh gây ấn tượng với giọng hát cao vút khi thể hiện "Bay qua biển Đông" như một ca sĩ chuyên nghiệp. Cùng với Thùy Anh, Khánh Linh cũng là thí sinh có phong độ ổn định và khả năng làm chủ sân khấu tốt. Tuần này, Khánh Linh được nhạc sĩ Hoài An giao thể hiện một ca khúc mới của anh mang tên "Tôi yêu biển Việt Nam". Cô bé "búp bê" hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. 
Jayden Trịnh, Thùy Anh và Thiên Tùng.
Jayden Trịnh gây bất ngờ thú vị khi thể hiện thành công và đầy tình cảm ca khúc "Quê hương" bằng khả năng tiếng Việt của mình. Để thể hiện tốt phần thi này, Jayden đã nhờ mẹ dịch lời bài hát ra tiếng Anh để hiểu nội dung và thông điệp để em tự cảm nhận về ca khúc này. 
Chị cả Thảo Vy vẫn giữ được phong độ với giọng hát mạnh mẽ qua ca khúc "Tên tôi Việt Nam" nhưng lọt vào top nguy hiểm khi nhận được số bình chọn khá thấp từ khán giả. 
>>> Xem clip Hồ Văn Cường hát "Còn thương rau đắng mọc sau hè" (nguồn YouTube):
Châu Giang

Bình luận(0)