Hạ Vi miệt mài đóng phim sau lộ clip khóa môi

Google News

(Kiến Thức) - Bị lộ clip khóa môi Cường đô-la, hot girl Hạ Vi chưa chính thức lên tiếng. Hiện tại, người đẹp vẫn chỉ chú tâm đóng phim điện ảnh đầu tay.

Thời gian vừa qua, hot girl Hạ Vi trở thành tâm điểm của dư luận khi được cho là bạn gái của doanh nhân Quốc Cường. Từ việc lộ ảnh đồ đôi, tay trong tay đi ăn khuya đến chụp ảnh chung cùng với một người bạn, người đẹp gốc Hải Phòng và chồng cũ Hồ Ngọc Hà ngày càng khiến cư dân mạng tin rằng họ là một cặp đôi.
Ha Vi miet mai dong phim sau lo clip khoa moi
 Hot girl Hạ Vi và Cường đô-la.
Đặc biệt, mới đây, Cường đô-la bị bắt gặp chủ động hôn hot girl Hạ Vi ngay giữa một nhà hàng đông người. Đoạn clip ghi lại màn khóa môi này nhanh chóng “gây bão”. Ngay sau đó, doanh nhân Quốc Cường đã có dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.
Ha Vi miet mai dong phim sau lo clip khoa moi-Hinh-2
 Chia sẻ của Cường đô-la.
Theo đó, chồng cũ Hà Hồ viết: “Just act, don't talk. There's no explain! (Tạm dịch: Chỉ cần hành động, không cần nói. Cũng không cần phải giải thích). Chúc cả nhà tuần mới nhiều thành công và niềm vui”.
Về phía Hạ Vi, trên trang cá nhân, cô không đề cập đến chuyện tình cảm. Thay vì đó, người đẹp sinh năm 1993 chỉ chia sẻ về công việc. Được biết, hiện tại, “bạn gái” của Cường đô-la đang ghi hình cho bộ phim đầu tay “Tấm Cám” của đạo diễn, diễn viên Ngô Thanh Vân.
Trong dòng chia sẻ mới nhất, Hạ Vi cho biết vì phải quay phim từ sáng hôm trước đến tận sáng hôm sau nên cô cảm thấy vô cùng buồn ngủ. Chân dài 9x chia sẻ: “5h sáng, vẫn miệt mài quay. Buồn nào cũng qua, chỉ có buồn ngủ không tha ngày nào. Muốn bùng cháy”.
Ha Vi miet mai dong phim sau lo clip khoa moi-Hinh-3
 Chia sẻ của Hạ Vi. 
Trước đó, Hạ Vi cũng đã chia sẻ hình ảnh hậu trường một cảnh quay của mình trong bộ phim “Tấm Cám”. Cô chia sẻ: “Treo lơ lửng từ sáng đến chiều mới gần xong một cảnh thôi”.
Ha Vi miet mai dong phim sau lo clip khoa moi-Hinh-4
Chia sẻ của Hạ Vi.  
Ha Vi miet mai dong phim sau lo clip khoa moi-Hinh-5
Hình ảnh Hạ Vi ở hậu trường phim "Tấm Cám". 
Có thế thấy, liên tục “gây bão” vì chuyện tình cảm với chồng cũ Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi vẫn chỉ chú tâm đóng phim. Cô cũng giữ được tinh thần vui vẻ, thoải mái trong loạt ảnh xuống phố được ghi lại mới đây.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)