Hà Hồ - Noo Phước Thịnh gây sốt với “Em đi tìm anh"

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh tung bản audio ca khúc "Em đi tìm anh" gây sốt. Tiết mục sẽ được nữ ca sĩ mang đến chung kết The Remix.

Không muốn để fan chờ lâu, mới đây ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã tung ra sớm bản audio ca khúc "Em đi tìm anh". Nhịp điệu bắt tai cùng những ca từ sâu lắng của ca khúc lập tức gây nghiện cho fan.
Trước đó, lần đầu tiên mang ca khúc này lên sân khấu, trong liveshow tổng kết tour diễn xuyên Việt, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Tiết mục của cặp đôi nhanh chóng gây sốt, "phủ sóng" trên khắp các diễn đàn.
Ha Ho Noo Phuoc Thinh gay sot voi Em di tim anh
 Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh tung bản audio ca khúc "Em đi tìm anh".
Trước phản ứng tích cực từ fan, cả hai đã quyết định thu âm ca khúc "Em đi tìm anh", đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi sau bốn năm thành công với hit "Nỗi nhớ đầy vơi".
Ban đầu, bản audio "Em đi tìm anh" dự kiến ra mắt khán giả vào đầu tháng 5, trước một tuần khi MV trình làng, nhưng đáp lại lòng mong mỏi của fan cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã quyết định tung ra sớm ca khúc.
Theo đó, MV "Em đi tìm anh" được ê kíp đạo diễn Uyên Thư thực hiện hoành tráng, với sự đầu tư lớn sẽ được giới thiệu vào tháng 5 tới.
Ha Ho Noo Phuoc Thinh gay sot voi Em di tim anh-Hinh-2
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh biểu diễn ca khúc trong liveshow tổng kết tour diễn xuyên Việt của nữ ca sĩ.
Ha Ho Noo Phuoc Thinh gay sot voi Em di tim anh-Hinh-3
 Màn biểu diễn này đã gây sốt cho fan.
Ca khúc "Em đi tìm anh" do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác và do DJ SlimV phối khí. Trước khi ra mắt MV, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ mang nhạc phẩm này đến đêm chung kết The Remix 2015, diễn ra vào ngày 26/4.
Ha Ho Noo Phuoc Thinh gay sot voi Em di tim anh-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh tập luyện vũ đạo cho "Em đi tìm anh".
Ha Ho Noo Phuoc Thinh gay sot voi Em di tim anh-Hinh-5
Cặp đôi sẽ mang ca khúc này đến đêm chung kết The Remix.
Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đều là những gương mặt nổi tiếng của showbiz, thu hút lượng fan khủng. Sự kết hợp của cặp đôi với bản song ca mới hứa hẹn sẽ gây bão trên bảng xếp hạng trong thời gian sắp tới.
Nghe bản audio ca khúc "Em đi tìm anh" của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh:
Diệu Nga (TH)

Bình luận(0)