Cuộc đời kỳ lạ của diễn viên "Kiều nữ và đại gia"

Google News

Cuộc đời diễn viên "Kiều nữ và đại gia" Ngọc Lan trải qua nhiều thăng trầm: bố mất khi mới hơn 1 tuổi, hai lần mặc hụt váy cô dâu...

Bố mất khi mới hơn 1 tuổi
Ngọc Lan sinh ra trong một gia đình có hai người con. Thế nhưng, khi mới được hai tuổi đầu, bố cô đã qua đời vì căn bệnh ung thư.
“Lúc cưới mẹ, ba ngày đêm mong ước có một đứa con gái xinh xắn, da trắng, tóc dài, lớn lên mặc áo dài trắng. Khi mẹ sinh tôi ra đúng ước nguyện, ba mừng lắm! Nhưng hơn năm năm sau thì ba mất vì ung thư.
Cuoc doi ky la cua dien vien Kieu nu va dai gia
Diễn viên Kiều nữ và đại gia - Ngọc Lan. 
Năm đó, ba nằm trên giường bệnh còn tôi chập chững đi dưới đất. Ba cứ rướn mắt nhìn theo tôi. Sợ ba đi không đành, mọi người đã bồng tôi sang nhà hàng xóm”, Ngọc Lan rưng rưng kể lại.
Kể từ khi bố qua đời, mẹ Ngọc Lan không tái hôn, bà tần tảo nuôi hai con trưởng thành. Theo lời Ngọc Lan, mẹ cô đã hy sinh tất cả vì các con.
Sau này, chính những cực khổ của mẹ phải trải qua được Ngọc Lan biến thành trải nghiệm diễn xuất của chính mình khi đóng phim.
"Những vai khổ cực của người phụ nữ trên phim, tôi chủ yếu lấy trải nghiệm từ mẹ của mình. Khi tôi được hơn một tuổi, ba mất nên một mình mẹ chăm lo, dạy dỗ anh em tôi.
Suốt hai mấy năm tôi lớn lên cùng mẹ nên nhìn thấy những gì người phụ nữ phải trải qua. Những đau khổ, những ánh mắt vui buồn khi thấy con mình trưởng thành, tôi đều nhìn thấy ở mẹ", Ngọc Lan kể.
Hai lần mặc hụt váy cô dâu
Năm 2008, Ngọc Lan làm lễ đính hôn với một chuyên gia làm tóc tên Thắng. Cô đã từng rất hoan hỉ về về đám cưới của mình với công chúng:
“Anh ấy có đạo nên chúng tôi sẽ tổ chức một lễ cưới thật giản dị trong nhà thờ với sự hiện diện của gia đình, người thân và bạn bè.
Sau đó, chúng tôi sẽ mời một số người bạn thân thiết đến một resort thật đẹp ở Phan Thiết hoặc Nha Trang để dự tiệc cưới”.
Cuoc doi ky la cua dien vien Kieu nu va dai gia-Hinh-2
 Ngọc Lan là giai nhân nổi tiếng trên màn ảnh.
Tuy nhiên, chỉ hai năm sau đó, Ngọc Lan và người chồng chưa cưới đã chia tay trong lặng lẽ và không có đám cưới nào.
Đã từng sống chung và mua nhà chung, Ngọc Lan sau chia tay đã tâm sự: “Thực sự bây giờ tôi không muốn nhắc đến chuyện tình cảm hay tên anh ấy nữa”.
Đi qua hết những đau thương và mất mát từ cuộc tình cũ, năm 2012, Ngọc Lan lại hí hửng chào đón hạnh phúc mới đến với cuộc đời mình.
Tháng 8/2014, bộ ảnh cưới và những thông tin về hôn lễ của Ngọc Lan với nam diễn viên Thanh Tài được chia sẻ công khai.
Thế nhưng, vào ngày 14/9, trong sự kiện ra mắt phim "Đại náo võ đường", Thanh Tài gây bất ngờ cho nhiều phóng viên khi tay trong tay và có cử chỉ thân mật với một cô gái xinh đẹp.
Anh chàng tỏ ra khá thoải mái khi thấy ống kính phóng viên hướng về phía mình. Anh cũng thừa nhận đây là bạn gái mới của mình và đã chia tay Ngọc Lan khoảng nửa tháng trước đó.
Anh còn khẳng định chưa bao giờ tính tới chuyện làm đám cưới với Ngọc Lan.
Cuoc doi ky la cua dien vien Kieu nu va dai gia-Hinh-3
Hình ảnh hạnh phúc của Ngọc Lan và Thanh Tài.
Ngọc Lan cũng tự nhận mình là cô gái hay chia tay vào phút 89 và không tỉnh táo trong việc dùng phép thử trong tình yêu vì lúc nào cũng muốn tạo cảm giác an toàn cho người mình yêu.
Nhưng sau bao nhiêu cuộc tình, cô vẫn cảm thấy "thiếu một thứ gì đó" và bây giờ đã phát hiện ra đó chính là mẹ. Nếu mẹ em không đồng ý, em sẽ cảm thấy không vui", Ngọc Lan chia sẻ.
Cú trả thù nghề ngoạn mục
Từ lâu, nhiều người đã nghe câu chuyện về cuộc “trả thù nghề” rất ngoạn mục của Ngọc Lan. Từ vai trò người mẫu minh họa cho các ca sĩ, đĩa karaoke… Ngọc Lan chuyển qua đóng phim đầu tay "Chuyện tình công ty quảng cáo" - khi không biết phim ảnh là gì.
Diễn không ra vai, thoại không được, khóc cũng không xong… nên bị mắng sa sả giữa chốn đông người. Cô ức đến nỗi cắn môi rướm máu, nuốt hận.
Bẵng đi một thời gian không dài, cô xuất hiện sừng sững trong "Kiều nữ và đại gia" với vai chính Phương Hồng. Từ chỗ dè bỉu, coi thường, nhiều người quay ra ngỡ ngàng, thán phục.
Cuoc doi ky la cua dien vien Kieu nu va dai gia-Hinh-4
 Ngọc Lan ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn.
Hỏi Ngọc Lan “làm thế nào mà hay vậy?” thì cô cười bảo: “Tôi là người tự trọng khủng khiếp. Ai chê tôi điều gì, tôi nhất định phải chứng minh cho họ thấy mình có đủ khả năng làm tốt, khắc phục được. Dù 10 hay 20 năm sau, tôi cũng quyết tâm”.
Ngọc Lan cho biết, đến nay đã hơn 11 năm cô sống được với nghề. Cô kể: "Thời gian đầu, lương tôi không nhiều nhưng tôi luôn cảm thấy đủ vì mình còn nhỏ, mình xài ít, lúc đó mình đi xe máy thì lương thế cũng đủ rồi.
Bây giờ, khi đã có tên tuổi, cát-sê tăng lên và tôi thấy hài lòng với những gì mình nhận được. Tôi không biết mọi người thế nào chứ lương diễn xuất của tôi giúp cuộc sống của tôi dư giả.
Nhờ chăm chỉ làm việc, tôi có thể mua được xe hơi và chuẩn bị vững chắc cho tương lai".
Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận(0)